Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:42
Bàn ghế văn phòng được thiết kế rất đẹp và hiện đại, tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể mang dấu ấn cá nhân của mình cho khu vực làm việc bằng những vật dụng trang trí xinh xắn.

Các vật dụng trang trí không gian làm việc có độ HOT không kém gì các loại nội thất chính như bàn ghế văn phòng. Sức hấp dẫn của dòng vật dụng trang trí chính là ở bạn điểm bạn được lựa chọn theo ý thích của mình. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trang trí cho không gian làm việc tại văn phòng của bạn.

Góc làm việc sinh động hơn khi được trang trí

Các vật dụng trang trí phổ biến hiện nay:
+ Chậu cây nhỏ: Chậu cây xanh nhỏ là một trong những vật trang trí được yêu thích hàng đầu. Với những mẫu bàn làm việc lớn, có thể sử dụng những mẫu cây to hơn, nhiều cành. Bàn làm việc Xuân Hòa có những kích thước khác nhau, có thể giúp bạn bài trí những vật dụng trang trí khác nhau, đặc biệt là cây xanh.
+ Khung ảnh: Khung ảnh người thân, gia đình hay đơn giản ảnh của chính bạn sẽ tạo động lực nhiều hơn cho bạn trong công việc.


+ Lọ hoa tươi: Hoa tươi dành cho những người có sự cầu kỳ trong trang trí. Hoa tươi làm cho không gian bàn làm việc có sự tươi mới, đẹp mắt.
+ Bình gốm nhỏ, bình thủy tinh: Những dạng bình thủy tinh trang trí, hay lọ gốm cũng khiến chủ nhân góc làm việc thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.
+ Chậu cá nhỏ: Nuôi cá nhỏ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ cao hơn. Tuy vậy, không gian làm việc trở nên sinh động hơn rất nhiều.
+ Note, thông điệp: với những góc làm việc sử dụng vách ngăn văn phòng làm việc, bạn có thể sử dụng những chiếc gim nhỏ, gim những thông điệp mà bạn muốn nhìn thấy mỗi ngày sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng làm việc.


Góc làm việc được trang trí sẽ thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của bạn. Những gợi ý trên có thể giúp bạn hô biến không gian làm việc đơn điệu, buồn chán thành không gian của sự sáng tạo, sự tươi mới. Với những thay đổi này, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với công việc, có thêm niềm vui nhỏ mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét