Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:09
Ghế gấp Xuân Hòa chính hãng đã được kiểm định về khâu chất lượng nên có kiểu dáng đẹp, màu sắc sáng không xỉn, mối hàn giữa điểm gấp ghế được hàn kĩ lưỡng.


Ghế gấp Xuân Hòa là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và  "Sản phẩm vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO năm 2013 ". Sản phẩm từ khi có mặt trên thị trường đến nay luôn được tiêu thụ với số lượng lớn và chiếm được lòng tin của khách hàng.  Tuy nhiên, với những sản phẩm được ưa chuộng luôn là đối tượng bị làm giả làm nhái của những gian thương vì lợi nhuận và quên đi đạo đức kinh doanh. Đây không chỉ là vấn đề của riêng mặt hàng nào, công ty nào mà là vấn nạn chung của cả xã hội và những doanh nghiệp chân chính cũng như lợi ích chính đáng của mỗi khách hàng.

Hàng giả hàng nhái là vấn nạn chung của xã hội

Quý khách khi mua ghế gấp Xuân Hòa nói riêng, các loại bàn ghế khác như ghế quầy bar Xuân Hòa, bàn ghế văn phòng, giường tủ... cần lưu ý kĩ về sản phẩm để tránh mua hàng giả, hàng nhái. Ghế Xuân Hòa chính hãng được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại từ Italia, trước khi đưa ra thị trường phải trải qua khâu kiểm định chất lượng kĩ lưỡng của công ty. Ghế Xuân Hòa thật đạt tiêu chuẩn có kết cấu khung xương vững chắc, bền bỉ trong khi hàng giả kết cấu yếu, chất lượng kém. Bề mặt sản phẩm thật là innox và nhôm mạ kẽm nên màu sắc sáng bóng. Trong khi hàng giả màu xỉn tối mà mắt thường có thể nhận thấy. Các mối nối của hàng thật khéo léo, đẹp và tinh tế. Mối hàn của hàng giả, hàng nhái thô, không thẩm mỹ. Tem mác của Xuân Hòa thật cũng có những đặc điểm riêng so với hàng giả.

Tem mác trên sản phẩm ghế gấp Xuân Hòa thật và giả

Để chọn mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng, bạn nên mua ở những đại lý nội thất Xuân Hòa uy tín, có tên tuổi. Tránh mua hàng trôi dạt không rõ xuất xứ trên thị trường, tránh nhắm mắt ham rẻ mua hàng giả, được lợi ích trước mắt mà thiệt hại về lâu dài. Đó cũng chính là cách tự bảo vệ lợi ích của mình. Hãy là một người tiêu dùng thông minh, chọn mua hàng thật, hàng chất lượng.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh

Tham khảo mua nội thất chính hãng tại Nội thất Vàng. Liên hệ mua hàng :
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

1 nhận xét: