Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:53
Công ty Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, được Viện Khoa học Nông Nghiệp Việt Nam chọn làm nhà cung cấp trang thiết bị cho cơ sở.


Ngày 3/9/2011, công ty Xuân Hòa và viện Khoa học Nông Nghiệp Việt Nam đã hoàn thành việc lắp đặt thành công hệ thống bàn thí nghiệm hiện đại bậc nhất hiện nay. PGS.TS Lê Huy Hàm, viện trưởng Viện Di truyền Nông nghiệp cho biết : " Thời gian qua, chúng tôi đã đánh giá và so sánh các sản phẩm Bàn Thí Nghiệm trong nước và nước ngoài, và rồi chúng tôi đã lựa chọn được đơn vị sản xuất sản phẩm Bàn Thí Nghiệm chuyên nghiệp là Công ty TNHH NN MTV Xuân Hòa. So với sản phẩm Bàn Thí Nghiệm nhập khẩu từ Malaysia hiện nay , thì sản phẩm Bàn Thí Nghiệm Xuân Hòa có tính năng vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã, cho đến kết cấu chắc chắn và giá sản phẩm thấp hơn nhiều. Nên chúng tôi đánh giá rất cao Bàn Thí Nghiệm của họ về chất lượng tuyệt vời. Khi lắp đặt xong, trông rất vững chắc, đẹp, tinh tế và chuyên nghiệp.



Đến nay đã 4 năm trôi qua, bàn thí nghiệp do Xuân Hòa cung cấp cho Viện vẫn giữ nguyên được sự bền bỉ, độ vững chắc và vẻ đẹp chuyên nghiệp của mình. Mặt bàn bằng đá tự nhiên mài nhẵn bề mặt tới nay vẫn không rỗ xước hay nứt nẻ, độ chịu hóa chất thí nghiệm cao. Các khoang chậu rửa, vòi nước, ngăn kéo bằng chất liệu innox có độ chống oxy hóa cao, còn rất bóng đẹp, không han gỉ. Chính vì thế bàn thí nghiệm Xuân Hòa luôn được nhiều viện Khoa học, viện Nghiên cứu ưa chuộng.


Năm 2013, Xuân Hòa lại tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Công ty tiếp tục trúng gói thầu cung cấp sản phẩm ghế hội trường Xuân Hòa cho phòng họp Quốc Hội - Công trình nhà Quốc Hội. 


Không chỉ là sản phẩm cho những công trình lớn mà Xuân Hòa còn là nội thất của mọi nhà, mọi người. Các gia đình Việt thì yêu thích những chiếc ghế xích đu, những chiếc tủ quần áo, giường ngủ, bàn ăn của thương hiệu nội thất uy tín này. Các cơ quan, công ty, doanh nghiệp cũng sử dụng các sản phẩm của Xuân Hòa làm nội thất văn phòng một cách rộng rãi. 


Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 - Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét