Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:50
Là một người yêu thích Minion, chắc chắn bạn không thể bỏ qua hình ảnh Minion nằm kute trên ghế xích đu ở bãi biển. Vậy bạn có muốn sở hữu chiếc ghế như thế không ?


Minions - cơn sốt nhân vật hoạt hình kéo dài nhất trong lich sử phim ảnh của loài người. Vẻ mũm mĩm, hậu đậu, đáng yêu của những Minion không chỉ làm các bạn thiếu nhi và chính những người lớn cũng không thể không phát cuồng. Nếu là một fan ruột của những nhân vật siêu dễ thương nà, chắc hẳn bạn không thể quên hình ảnh Minion với dáng nằm kute hết sức trên chiếc ghế xích đu ở bãi biển trong tập " Kì nghỉ khó quên ". Bạn có muốn sở hữu một chiếc ghế giống như chúng không ?

Minion siêu kute trên ghế xích đu ở bờ biển
Nếu chiếc ghế mà các Minion mũm mĩm ngồi mang vẻ đẹp ngộ nghĩnh, yêu yêu thì chiếc ghế xích đu mà Xuân Hòa muốn giới thiệu tới bạn lại mang vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế nhưng cũng khiến bạn không thể không yêu bởi những tính năng tiện ích của nó. Đây là những sản phẩm chất lượng cao mà ngay " tay chạm mắt nhìn " bạn cũng có thể cảm nhận được. Ghé từ chất liệu inox và thép cao cấp, chạm vào đã thấy ngay sự chắc chắn, cứng cáp. Màu sắc sáng bóng, không bị xỉn, chống hoen gỉ tốt. Vẻ đẹp tinh tế toát lên từ những chi tiết mối hàn kĩ thuật đến kiểu dáng tổng thể. Giá ghế Xuân Hòa lại vô cùng phải chăng, đa dạng, thích hợp cho mọi đối tương khách hàng với các nhu cầu khác nhau.

Ghế xích đu Xuân Hòa
Ghế có thiết kế gập mở nên dễ dàng giúp bạn biến hóa nó từ một chiếc ghế ngồi nhỏ gọn thành chỗ nằm ngủ êm ái, tiện ích và ngược lại. Sản phẩm phù hợp cho những căn phòng diện tích không lớn như phòng trọ, chung cư mini, góc hậu trường trường quay giúp tối ưu hóa không gian. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác của Xuân Hòa như bộ bàn ăn 6 ghế, bàn ghế văn phòng, bộ bàn ghế học sinh... trên trang xuanhoa.net.vn.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét