Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:37
Nội thất Vàng công khai bảng giá Xuân Hòa tới các công ty, doanh nghiệp, cơ quan đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua bàn ghế văn phòng cho phòng làm việc.


Bạn là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, công ty ? Bạn đang trong quá trình tham khảo mua mới bàn ghế văn phòng cho tổ chức của mình ? Hoặc bạn muốn chọn địa chỉ uy tín, chất lượng giá rẻ để tái đầu tư, bổ sung nội thất, trang thiết bị ? Bạn băn khoăn về giá cả thị trường và chất lượng sản phẩm. Nội thất vàng công khai bảng giá một số bàn ghế văn phòng Xuân Hòa giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.
Bảng giá bàn làm việc văn phòng :

Bảng báo giá bàn vi tính văn phòng Xuân Hòa


Bảng báo giá bàn làm việc Xuân Hòa

Ghế Xuân Hòa đáp ứng nhu cầu nội thất cho các phòng chức năng riêng biệt. Sản phẩm ghế gấp, ghế tựa lưng cho phòng làm việc của nhân viên. Ghế xoay cao cấp dành cho vị trí lãnh đạo trong phòng giám đốc. Ở các phòng chờ của khách hàng, đối tác đã có ghế băng chờ tiện ích. 

Bảng báo giá ghế tựa văn phòng Xuân Hòa

Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng dựa trên việc cải tiến liên tục quá trình sản xuất và tối ưu hóa nguyên vật liệu, giảm giá thành sản phẩm. Quý khách tham khảo bảng giá ghế chính hãng do Nội thất vàng cung cấp:

Bảng báo giá ghế xoay Xuân Hòa

Nội Thất Vàng chuyên cung cấp, phân phối sỉ, lẻ nội thất Xuân Hòa chất lượng, uy tín, giá rẻ với chế độ bảo hành 12 tháng tại đại lý. Để được tư vấn mua hàng, liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét