Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:45
Việc mỗi đại lý nội thất cần có một bảng báo giá nội thất cho các mặt hàng của mình không chỉ giúp công việc kinh doanh khoa học hơn mà dễ dàng hơn cho khách hàng.


Mỗi đại lý nội thất nói riêng và các cửa hàng bán lẻ, phân phối nói chung luôn được các nhà sản xuất khuyến khích có một bảng báo giá, mà ở đây là báo giá nội thất. Bảng báo giá này có một vai trò rất quan trọng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Một đại lý chuyên nghiệp, uy tín sẽ có những văn bản báo giá khoa học hỗ trợ đắc lực cho việc mua bán sản phẩm.

Tại sao cần có một bảng báo giá khoa học ?
Về phía khách hàng, bảng báo giá giúp cho người mua chủ động hơn trong việc lựa chọn mua sắm. Họ có thể nắm bắt được trong các sản phẩm mình đang có nhu cầu, sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất với công năng đang cần, mình yêu thích, hài lòng nhất trong khả năng tài chính của bản thân. Ví dụ khi mua bàn ghế ăn Xuân Hòa, khách hàng dự trù khoản tiền bỏ ra là 1 triệu đồng, nhìn vào bảng báo giá, người tiêu dùng sẽ cân nhắc hợp lý nhất việc nên chọn bàn ăn lẻ theo chiếc hay bàn ăn theo bộ, chất liệu thép - gỗ hay bằng inox hoàn toàn.

Báo giá giúp khách hàng chủ động trong mua sắm
Việc có một bảng báo giá còn thể hiện đó là một nhà phân phối chuyên nghiệp, làm việc khoa học, minh bạch, không mập mờ với khách hàng, tạo sự tin tưởng cho khách hàng, đối tác của mình. Bảng này còn hỗ trợ đắc lực cho công việc tư vấn, trợ giúp mua sắm được hiệu quả, đúng quy trình. Một khách hàng vào cửa hàng mà không biết giá cả sản phẩm như nào, họ cũng không thể hỏi nhân viên chăm sóc giá của hết bộ này đến bộ sản phẩm kia rồi lại hỏi về tính năng, thiết kế. Hơn nữa, bảng báo giá nội thất khoa học sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý được công việc kinh doanh cũng như việc lập các báo cáo tài chính của các phòng ban chuyên môn.
Dễ dàng hơn trong quản lý hoạt động kinh doanh
Như vậy, rất cần thiết phải có một bảng báo giá nội thất cho các mặt hàng. Nhận thấy ý nghĩa đó, các đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội, các nhà phân phối nội thất cũng đã thiết lập hệ thống báo giá hợp lý cho mình dựa trên mức giá đề nghị của nhà sản xuất.
Bạn có thể tham khảo giá cả các sản phẩm của chúng tôi trên trang xuanhoa.net.vn hoặc liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét