Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:26
Phòng hội nghị, sự kiện Ngọc Vừng của khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh có sức chứa lên tới 600 ghế hội trường. Đây đều là sản phẩm ghế của công ty Xuân Hòa.


Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp của Tập đoàn Mường Thanh, tọa lạc tại trung tâm khu vực Bãi Cháy, gần với bãi tắm Hạ Long và nhiều khu vui chơi, giải trí, du lịch khác của thành phố Hạ Long. Tầng 3 của khách sạn là trung tâm hội nghị, sự kiện với các phòng chức năng như phòng Bạch Đằng, Vân Đồn, Quan Lạn, Cô Tô. Trong đó lớn nhất là phòng Ngọc Vừng. Theo thông tin của tập đoàn, căn phòng có sức chứa lên đến 600 ghế hội trường phục vụ sự kiện. Tất cả những chiếc ghế này do công ty nội thất Xuân Hòa sản xuất, cung cấp.


Bên cạnh đối tượng khách hàng cá nhân, mang tính chất đơn lẻ với những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày như ghế xích đu, cầu là, bàn ăn, tủ quần áo, giá phơi, két sắt, Nội thất Xuân Hòa luôn dành một sự quan tâm đến các đối tác là các công ty, tập đoàn và các cơ quan nhà nước. Trong đó, tập đoàn Mường Thanh là một trong những khách hàng lớn của công ty. Thật tự hào khi những chiếc ghế hội trường Xuân Hòa được sử dụng trong các phòng hội nghị, hội thảo của các khách sạn nói chung và phòng Ngọc Vừng nói riêng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.


600 chiếc ghế hội trường Xuân Hòa là sức chứa tối đa của Ngọc Vừng. Ngoài ra, theo yêu cầu của khách hàng mà thiết kế hội trường sẽ có sự ứng biến linh hoạt, dao động từ 300 đến 600 tùy vào bố cục họp báo, bàn tròn, bàn cung hay ăn uống. Thiết kế của những chiếc ghế Xuân Hòa kết hợp với sự bài trí, trang trí khéo léo phong cách Mường Thanh sẽ tạo nên xu hướng sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại cho mỗi sự kiện, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng các quan khách.


Mua các sản phẩm của Xuân Hòa, tham khảo bảng báo giá vách ngăn, nội thất văn phòng, nội thất gia đình trên trang xuanhoa.net.vn. Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
                  PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét