Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:12
Nội thất Xuân Hòa khi sử dụng trong hệ thống phòng ốc của chuỗi khách sạn Mường Thanh đã tạo nên hình ảnh ấn tượng, sang trọng trong cái nhìn của khách hàng.


Theo thống kế từ bộ phận kinh doanh của công ty nội thất Xuân Hòa thì trung bình mỗi năm thương hiệu này cung cấp sản phẩm cho hơn 40 nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước và hàng trăm chuỗi lớn nhỏ khác. Các sản phẩm của Xuân Hòa từ những chiếc bàn ăn, bàn họp đến ghế gấp, ghế hội trường, phòng chờ đều mang một chất lượng bền bỉ và kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Nó đã chinh phục được cả " ông chủ lớn" của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam - tập đoàn khách sạn Mường Thanh.


Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được thành lập năm 1997 với xuất phát điểm là một khách sạn tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay tập đoàn đã có mạng lưới chuỗi khách sạn tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên khắp dải đất hình chữ S, vừa mang một dấu ấn chung của tập đoàn, vừa toát nên vẻ độc đáo riêng của vùng miền nơi khách sạn có mặt tại đó. Sự hợp tác của Mường Thanh với nội thất Xuân Hòa là sự " bắt tay " của những thương hiệu lớn. Một bên là tên tuổi khách sạn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch với một bên là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.


Dựa trên phong cách Mường Thanh và nét đẹp riêng của các trang thiết bị nội thất trong chuỗi khách sạn do Xuân Hòa thi công, thiết kế đã tạo ra một vẻ đẹp mag tính bài bản, có hệ thống. Đặc biệt, phòng hội nghị và phòng tiệc trang bị những loại bàn, ghế cao cấp, kiểu dáng sang trọng, lịch lãm như ghế GS-11-07, GS-11-08 của Xuân Hòa. Quầy bar lễ tân khu vực quán bar, cafe trang bị ghế bar Xuân Hòa cá tính, hiện đại. Các sản phẩm nội thất sử dụng được thiết kế để thuận tiện khi di chuyển, sắp xếp.

Ở bất cứ khách sạn nào trong chuỗi của tập đoàn: Mường Thanh Đà Nẵng, Mường Thành Xa La (Hà Đông), Mường Thanh Hạ Long, Mường Thanh Quảng Ninh, Mường Thanh Vinh, …đều có sự xuất hiện ấn tượng của nội thất Xuân Hòa. Chất lượng - kiểu dáng đẹp - giá thành rẻ. Đó là những điều không thể phủ nhận ở các sản phẩm nội thất thương hiệu này.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng:
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787
PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Fax: 

Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét