Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:55
Giường tầng, giường gấp đa năng, ghế gấp... là những sản phẩm của Xuân Hòa mang rất rõ nét đặc trưng của việc hướng đến sự tối ưu hóa không gian cho người sử dụng.


Một chiếc bồn tắm sang trọng đến mấy, dù có yêu thích đên mấy người ta cũng không thể mua nó về đặt trong phòng tắm chỉ có 3 mét vuông. Một sản phẩm tiện ích hay chất lượng đến đâu mà cồng kềnh, chiếm diện tích cũng không ai có thể sắm về cho không gian không đủ rộng rãi. Chính vì thế, bên cạnh việc tổng hòa các yếu tố chất lượng, mẫu mã và giá thành thì tối ưu hóa không gian cho người sử dụng cũng là một đặc trưng mà các sản phẩm nội thất Xuân Hòa đã và đang hướng đến. Điển hình như các sản phẩm giường gấp, ghế xích đu, ghế gấp, bàn gấp, giàn phơi thông minh, tủ đựng quần áo theo mùa...

Tại sao lại cần phát huy đặc tính tối ưu hóa diện tích cho các sản phẩm ? Đó là câu hỏi không hề khó để trả lời. Bởi có một thực tế mà ai cũng thấy là bước vào thời kì công nghiệp, hiện đại, quá trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ nhanh, mạnh. Dân cư ở các vùng lân cận khắp nơi đổ dồn tập trung tại các thành phố lớn để học tập, làm việc và tìm kiếm cơ hội nơi thị thành. Với mật độ dân số đông, các cơ quan, trường học, doanh nghiệp và công trình lớn không hề ít, không gian sống của con người dần bị thu hẹp. Những phòng trọ nhỏ, chung cư mini, nhà diện tích hẹp trở nên phổ biến. Vì vậy, các sản phẩm tiện ích, tiết kiệm không gian sẽ đáp ứng được yêu cầu của xã hội, của thị trường.


Nghiên cứu kĩ về thị trường và yếu tố con người, công ty Xuân Hòa đã mang đến tay người tiêu dùng rất nhiều dòng sản phẩm hữu ích cho cuộc sống thường nhật mà vẫn đảm bảo hài hòa với không gian, đảm bảo cả yếu tố chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Giá giường tầng, giá bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình... mà Xuân Hòa công bố đều ở mức phù hợp với số đông khách hàng.
Để sở hữu các sản phẩm tiện ích của Xuân Hòa, liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét