Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:16
Bạn đang có nhu cầu mua giường tầng Xuân Hòa nhưng lại không biết giá giường tầng trên thị trường hiện nay như thế nào. Bài viết này giúp bạn giải quyết băn khoăn này.


Khi nhắc đến nội thất gia đình : tủ đựng quần áo, cầu là, giàn phơi, bàn ghế ăn... người ta không thể không nhắc đến tên của Xuân Hòa. Với việc không ngừng đầu tư trang thiết bị, cải tiến công nghệ hiện đại, tối ưu hóa nguyên liệu sản xuất, tìm tòi vật liệu mới, công ty dựa trên nền tảng thế mạnh sẵn có đã ngày càng tăng hàm lượng chất lượng, giảm giá thành của sản phẩm. Xuân Hòa thật sự trở thành nội thất của mọi người, mọi nhà.

Xuân Hòa - nội thất của mọi người, mọi nhà

Giường tầng Xuân Hòa trên thị trường hiện nay cũng là một sản phẩm được tiêu thụ nhiều do sự bền đẹp, tiện ích, đặc biệt nó là giải pháp tiện kiệm diện ích không gian cho chung cư mini, phòng trọ sinh viên, phòng trọ công nhân... 



Giường có cấu trúc chung 2 tầng với bộ khung ống phi bằng thép chắc chắn, mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện chống gỉ, chống oxy hóa tôt nên bền bỉ với thời gian. Sản phẩm có cọc mắc màn, tiện lợi cho việc mắc màn, chống muỗi, bảo vệ sức khỏe con người. Giá giường tầng Xuân Hòa dao động từ 1.300.000 đến 1.920.000 ( chưa gồm thuế VAT), tùy loại có thêm giát giường, bàn viết học bài hoặc tủ đựng đồ.



Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm giường gấp đa năng của Xuân Hòa với tính năng tương tự. Giường gấp có thiết kế gọn nhẹ nhưng rất vững chắc, kiên cố. Sản phẩm là tích hợp của nhiều tiện ích. Các khớp nối chắc chắn, linh hoạt giúp gập mở dễ dàng nhanh chóng, vừa như một chiếc ghế ngồi thông thường vừa có thể mở ra thành giường ngủ thông minh, êm ái, cho người dùng có giấc ngủ thoải mái nhất.

Liên hệ tư vấn mua hàng :

Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét