Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:38
Giường sắt Xuân Hòa nâng độ cao để tạo không gian phía dưới cho tủ đựng đồ, bàn học tạo nên sự hiện đại, khoa học cho khu kí túc xá Đại học FPT Hòa Lạc.


Đại học FPT Hòa Lạc là ngôi trường chuyên đào tạo các kĩ sư chuyên ngành cao ngành công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam cùng những cái tên như Aptech, Bách Khoa, đại học Hà Nội...Trường đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và sinh hoạt của hơn 11.000 sinh viên, cán bộ, giáo viên. Kí túc xá sinh viên - công trình sử dụng giường sắt Xuân Hòa là một trong 7 phân khu lớn trong tổng thể kiến trúc lớn của trường.


Có thể nói đây là công trình giáo dục đánh dấu bước phát triển lớn trong đào tạo nhân lực của Việt Nam với quần thể các trường đại học chất lượng quốc tế được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và tiên tiến. Công ty Xuân Hòa được lựa chọn là nhà cung cấp chính cung cấp các trang thiết bị cho toàn bộ công trình này đã một lần nữa khẳng định sự uy tín và chất lượng của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.


Xuân Hòa cung cấp giường sắt, giường tầng sinh viên cho khu kí túc xá với đầy đủ các thiết bị đi kèm như bàn học, giá sách, tủ đồ... nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình sinh hoạt của các sinh viên an toàn, hiện đại và tiện nghi nhất. Ngoài ra, công ty còn trang bị bàn văn phòng chân sắt, bàn ghế học sinh, bàn ghế hội trường cho phòng hiệu bộ cũng như khu giảng đường của trường.


Có thể nói rằng, đây không phải lần đầu tiên Xuân Hòa được những công trình lớn tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến như gói cung cấp vách ngăn bàn làm việc cho tập đoàn Unilever Việt Nam, dự án lắp đặt hệ thống bàn thí nghiệm cho Viện Khoa học Nông Nghiệp Việt Nam. Những sản phẩm của Xuân Hòa là những sản phẩm luôn được mọi đối tượng người tiêu dùng trao trọn niềm tin. 
Liên hệ hỗ trợ và tư vấn mua hàng:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét