Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:07
Được Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tin tưởng lựa chọn, bàn ghế Xuân Hòa tự hào được phục vụ giảng viên, sinh viên nhà trường trong quá trình học tập và làm việc.


Bàn ghế Xuân Hòa đi muôn nơi, phục vụ muôn người. Từ những người làm việc công sở đến những em học sinh, sinh viên, từ mái ấm gia đình nhỏ bé đến những công trình quốc gia. Những sản phẩm của Xuân Hòa hơn 35 năm có mặt trên thị trường đến nay đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình. Năm 2009, công ty Xuân Hòa đã chiến thắng các thương hiệu khác trong công trình xây dựng trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội, cung cấp gói thầu gồm các trang thiết bị như bàn ghế, nội thất...

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội

Từ đó đến nay đã hơn 6 năm, nhưng những chiếc bàn làm việc, bàn ghế sinh viên mang thương hiệu Xuân Hòa vẫn còn giữ được chất lượng, uy tín trong từng sản phẩm. Những chiếc bàn, chiếc ghế ấy gắn bó cùng các giảng viên, sinh viên nhà trường trong suốt quá trình học tập và làm việc không ngừng nghỉ. Từ chính môi trường này đã sản sinh, đào tạo ra những người thợ lành nghề, những kĩ sư có trình độ chuyên môn để phục vụ xã hội. Bàn ghế Xuân Hòa như một người chứng kiến những kỉ niệm thầy trò từ ngày ngôi trường được thành lập.

Bàn ghế Xuân Hòa trong lớp học nhà trường

Bên cạnh đó, Xuân Hòa cũng là một trong những nhà cung cấp nội thất uy tín cho nhiều công trình lớn khác như Trường Đại Học FPT Hòa Lạc, Viện khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Học viện Hành chính quốc gia... Bàn văn phòng, vách ngăn làm việc, ghế quầy bar, giường tủ của thương hiệu này cũng được nhiều công ty như tập đoàn Unilever Việt Nam, chuối khách sạn Mường Thanh... lựa chọn sử dụng. 

Nội thất Xuân Hòa trong văn phòng của Unilever Việt Nam

Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm Xuân Hòa chính hãng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, làm việc với giá rẻ nhất, hãy liên hệ theo địa chỉ:
Tầng 1, tòa nhà N09 B2, khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét