Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:19
Kết cấu vững chắc, kiểu dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, giá thành tốt là những ưu điểm của bàn chân sắt Xuân Hòa mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.


Trong bộ sưu tập bàn làm việc văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa, bạn bị ấn tượng bởi sản phẩm nào ? Là chiếc ghế xoay 360 độ với phần tựa lưng êm ái giúp cơ thể bạn có sự thư thái, cải thiện được tình trạng đau lưng, mỏi cơ ? Hay là vách ngăn văn phòng chống cháy hiện đại, tiện dụng giúp không gian nơi bạn làm có những khoảng riêng cho mỗi nhân viên thỏa sức làm việc nhưng bố cục tổng thể là sự khoa học, hiện đại ? Vậy bạn có bị cuốn hút bởi những chiếc bàn chân sắt mà nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không ?
Bàn chân sắt Xuân Hòa

Bàn chân sắt Xuân Hòa là một sản phẩm tích hợp rất nhiều ưu điểm ưu việt. So với bàn bằng gỗ công nghiệp thông thường thì chất liệu sắt cao cấp sản xuất ra những chiếc bàn này mang lại cho bạn sự bền vững, chắc chắn hơn. Lớp mạ Ni-cr hoặc lớp sơn phủ tĩnh điện bao bọc bề mặt khung sắt giúp sản phẩm chống chọi với các tác nhân của môi trường như độ ẩm, tính oxy hóa kim loại của không khí. Chính vì vậy sản phẩm hạn chế han gỉ, ẩm mốc, luôn tươi sáng. Mặt bàn gỗ MFC đạt tiêu chuẩn chất lượng cao chống mối mọt, dễ lau chùi, vệ sinh.

Bàn chân sắt Xuân Hòa tích hợp nhiều ưu điểm

Bàn chân sắt Xuân Hòa với nhiều kiểu dáng đa dạng. Bàn có ngăn kéo, hộc tủ tùy vào từng thiết kế, giúp người sử dụng xác định được tính chất công việc và lựa chọn. Bàn có thể sử dụng như một chiếc bàn vi tính thông thường khác với đầy đủ các chức năng cơ bản như mặt bàn đặt màn hình, hộc tủ đặt CPU...Bàn chân sắt Xuân Hòa làm sáng bừng mọi không gian làm việc, mang đến một vẻ đẹp phong cách, hiện đại và chuyên nghiệp.

Bàn có đầy đủ chức năng cơ bản của bàn vi tính

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng :

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét