Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:37
Vách ngăn Xuân Hòa là sản phẩm vách ngăn chất lượng, mẫu mã đẹp góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại trong các phòng chức năng trụ sở mới của Cục thuế Hà Nội.


Vách ngăn Xuân Hòa là một trong những mẫu vách ngăn dành cho văn phòng được đánh giá đứng top đầu về doanh thu bán hàng trên thị trường hiện nay. Đây không chỉ là một con số mang tính thời điểm mà sản phẩm này của Xuân Hòa đã làm nóng thị trường kinh doanh đã từ nhiều năm trở lại đây. Vách ngăn với nhiều thiết kế như vách ngăn gỗ, vách ngăn trang trí thép, vách ngăn nỉ, vách ngăn chống cháy đã làm thỏa mãn nhu cầu, xu hướng đa dạng của người tiêu dùng.
Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa

Còn nhớ, cuối 2008, đàu 2009, khi Cục Thuế Hà Nội xây dựng trụ sở mới và lên ý tưởng trang bị nội thất đồng bộ, vách ngăn cùng tủ đựng tài liệu, bàn vi tính, ghế xoay Xuân Hòa đã nằm trong danh sách trang thiết bị mà Công ty Xuân Hòa và đại lý Sơn Tùng ( Cao Bằng ) vượt qua các đối thủ nặng kí khác để dành quyền trúng thầu.
Ban lãnh đạo của Cục Thuế đã chọn loại vách ngăn gỗ - nỉ - thép đục lỗ sử dụng trong 2 phòng chức năng và phòng bộ phận kê khai, kiểm tra thuế. Sản phẩm này là sự kết hợp sáng tạo, ăn ý của 3 vật liệu tưởng chừng không thể ăn nhập là gỗ và nỉ nhằm tối ưu hóa ưu điểm của cả ba, để tạo ra những vách ngăn có vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt nhất. 

Phòng chức năng của Cục thuế Hà Nội

Chân vách sử dụng chất liệu thép đục lỗ CNC trang trí bằng công nghệ uốn CNC 3D hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp ở phần giữa với màu ghi trang nhã được gắn kết với nhau nhờ khung nhôm định hình, tạo cảm giác bền vững cho sản phẩm. Vách gỗ phủ veneer cao cấp chống mối mọt, ẩm mốc, dễ lau chùi, vệ sinh. Phần trên vách là vải nỉ cứng gần giống màu gỗ tự nhiên rất nhẹ nhàng, phù hợp với điều kiện phòng điều hòa. Vách còn có hệ thống dẫn ngầm cho dây điện và dây mạng rất tiện ích, tính thẩm mỹ cao.


Những sản phẩm của Xuân Hòa nói chung và vách ngăn Xuân Hòa nói riêng đã tô điểm cho diện mạo trụ sở mới của Cục Thuế Hà Nội với phong cách hiện đại, khoa học và năng động. 
Mua các sản phẩm khác của Xuân Hòa: giường tầng công nhân, giường sắt, ghế gấp, bàn ghế văn phòng, bàn ghế trường học... Vui lòng liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076


0 nhận xét:

Đăng nhận xét