Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:27
Năm học mới là những hy vọng mới, khao khát mới. Hãy cùng bàn học Xuân Hòa đồng hành cùng các em học sinh chắp cánh ước mơ bay xa trong bầu trời học thức.


Bước vào năm học mới, cả xã hội đều dành mọi sự quan tâm cho những em học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước. Thầy cô nhà trường khẩn trương đầu tư mới, sửa chữa, thay thế trang thiết bị học tập để các em có những điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập. Cha mẹ, ông bà lại háo hức sắm sửa sách vở, bàn ghế cho các con có tinh thần học hăng say nhất. Hòa chung vào không khí đó của xã hội, công ty TNHH một thành viên Xuân Hòa tăng cường sản xuất và đầu tư công nghệ để đưa ra thị trường những bộ bàn học Xuân Hòa hoàn thiện, chất lượng.

Bàn học sinh Xuân Hòa là những sản phẩm thiết kế dành riêng cho quá trình học tập của học sinh, sinh viên. Có đặc điểm chung: 
- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao Tổ hợp thiết bị sản xuất tủ văn phòng nhập từ hãng Salvagnini  Italia; máy uốn CNC có thể uốn các chi tiết tạo không gian ba chiều; rô bốt hàn tự động cho sản lương cao, chất lượng mối hàn ổn định; dây chuyền mạ tự động: công nghệ 4 lớp mạ Ni-Cr.
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008, hệ thống quản lí môi trường ISO 14001-2004.
- Đạt tiêu chuẩn về kích thước bàn ghế học sinh theo lứa tuổi do Bộ GD&ĐT và các cơ quan liên quan công bố.
- Có bộ khung chân bàn ghế bằng thép sơn tĩnh điện kết cấu bền vững, chắc chắn, chống gỉ và oxy hóa cao. Mặt bàn gỗ công nghiệp màu sắc đa dạng.


Sản phẩm chia thành các dòng nhỏ dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Có Xuân Hòa đồng hành, quá trình tiếp thu kiến thức của các em trở nên thuận lợi hơn. 


Tham khảo thêm: bàn máy tính Xuân Hòa, bàn làm việc văn phòng, bàn ăn, bàn họp...
Liên hệ tư vấn và mua hàng: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét