Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:01
Bạn có nhu cầu mua ghế xoay, ghế gấp, ghế văn phòng Xuân Hòa. Bạn băn khoăn giá ghế Xuân Hòa ở đâu rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Nội Thất Vàng là một gợi ý cho bạn.


Bạn tin dùng ghế xích đu, ghế quầy bar, bàn ăn, giường tỉ, két sắt của nhãn hiệu nào ? Xuân Hòa là cái tên thân quen với bạn chứ ? "Chất lượng là cuộc đua không có vạch kết thúc ". Đó là quan niệm, cũng chính là động lực phát triển được đưa vào trong từng sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên Nội thất Xuân Hòa - thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Chất lượng, giá thành tốt cũng chính là nền tảng làm nên một tên tuổi đã gắn bó với mọi người mọi nhà trong suốt chặng đường 35 năm ( 1980 - 2015 ).

Nội thất Xuân Hòa - thương hiệu 35 năm chất lượng
Nội thất Xuân Hòa luôn được đón nhận với một sức tiêu thụ lớn. Đặc biệt là các sản phẩm ghế. Hệ thống phân phối của Xuân Hòa trên khắp mọi miền cả nước nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng có mật độ khá dày. Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch về giá cả bán ra, chưa kể tới việc xuất hiện hàng giả hàng nhái tem mác, nhãn hiệu và bán phá giá.

Xuất hiện một số sản phẩm nhái tem mác Xuân Hòa

Từ lý do trên, đồng thời là một cách bảo vệ lợi ích khách hàng và lợi ích của các doanh nghiệp chân chính, công ty Nôi thất Vàng công khai bảng giá ghế Xuân Hòa chính hãng để quý khách hàng tham khảo.

Bảng giá ghế hội trường Xuân Hòa

Bảng giá ghế tựa lưng Xuân Hòa


Bảng giá ghế xoay Xuân Hòa

Để biết thêm chi tiết và cập nhật mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm ghế, bộ sản phẩm khác của Xuân Hòa như bộ bàn ăn 6 ghế, tủ sắt, tủ gỗ, giường ngủ... trên website xuanhoa.net.vn. Khi có nhu cầu mua hàng, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng, giao hàng và có chế độ bảo hành 12 tháng. 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét