Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:05
Là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, bên cạnh những con số kinh doanh, Xuân Hòa còn đặc biệt quan tâm tới sức khỏe, thể chất của cán bộ công nhân viên công ty.


Công ty nội thất Xuân Hòa là một trong những doanh nghiệp sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam, phát triển bền vững dựa trên 3 nền tảng : tăng trưởng, bảo vệ môi trường và thực hiện đầy đủ trách nhiệm với xã hội. Một trong những nguyên tắc hàng đầu của công ty là " Cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo lợi ích các bên: công ty, người lao động, nhà cung ứng và cộng đồng xã hội." Với khách hàng, công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Với nhà cung ứng, đại lý phân phối, Xuân Hòa không ngừng tri ân, minh chứng qua Hội nghị Khách hàng Xuân Hòa các năm. Đối với người lao động, công ty cũng hết sức quan tâm, chăm lo đời sống cũng như sức khỏe của các anh chị em công nhân viên.

Hội nghị Khách hàng 2015 nhằm tri ân tới người tiêu dùng
Ban lãnh đạo công ty nhận thức được rằng cán bộ công nhân viên là những người trực tiếp đem tinh thần, trí óc, sức lao động quý báu của mình vào quá trình sản xuất ra các sản phẩm. Những mối nối trên chiếc giường tầng Xuân Hòa không thể đẹp và chắn chắn nếu người thợ hàn mệt mỏi. Một sản phẩm hoàn hảo không thể làm ra từ bàn tay ủ rũ, một sức khỏe yếu đuối. Chăm lo tới đời sống của họ cũng chính là một cách đặt tâm huyết vào những đứa con tinh thần mà công ty đang tạo ra.


Bên cạnh chế độ giờ làm, lương thưởng hợp lí cũng như các chế độ phúc lợi xã hội cơ bản khác mà Nhà nước quy định và phù hợp với đời sống của những thành viên trong ngôi nhà chung Xuân Hòa, công ty Xuân Hòa còn thường xuyên khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho tập thể cán bộ, công nhân. Công ty tổ chức các chương trình thi đấu thể dục, hội thi văn nghệ giữa các phân xưởng, phòng ban. Đặc biệt là hội thi kéo co chào xuân thường niên hàng năm luôn được mọi người mong chờ, chào đón trong không khí sôi nổi, vui tươi.


Công ty luôn tin tưởng rằng với việc quan tâm, chăm sóc nâng cao sức khỏe, bồi dưỡng đời sống tinh thần cho anh em trong ngôi nhà chung sẽ giúp mọi người gắn bó, đoàn kết, yêu thương và đồng lòng xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Từ đó sẽ làm ra những sản phẩm tủ sắt Xuân Hòa, bàn ghế Xuân Hòa, giường Xuân Hòa... với chất lượng ngày càng hoàn thiện, ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua nội thất Xuân Hòa theo địa chỉ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét