Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:09
Chọn bàn làm việc văn phòng cho giám đốc cần đảm bảo những yếu tố nào ? Cần lưu ý những điểm nào ? Quan tâm ưu tiên tới giá cả hay chất lượng hơn ?


Bàn làm việc văn phòng cho giám đốc lựa chọn như thế nào là một câu hỏi được cân nhắc giữa rất nhiều yếu tố khác nhau. Nó phải đảm bảo tính công năng, tiện nghi. Nhưng phải đạt được nét thẩm mỹ, hài hòa với toàn không gian phòng cũng như các chi tiết, vật dụng khác mà vẫn phải tôn lên vị thế, sự uy nghi, đẳng cấp của người lãnh đạo. Nhưng sẽ không quá phức tạp nếu bạn chọn được thương hiệu nội thất chất lượng và nhà phân phối uy tín.

Làm thế nào để chọn bàn làm việc phù hợp cho giám đốc ?

Bạn nên chọn thương hiệu nào ? Bạn đã biết đến cái tên Xuân Hòa ? Đây chính là tên tuổi của công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1980. Các sản phẩm của Xuân Hòa luôn được gắn liền với câu slogan: Đẹp mãi với thời gian. Đẹp vì đó là những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đẹp vì nó phù hợp, bảo vệ lợi ích lợi ích khách hàng bởi giá thành hợp lí.

Nội thất Xuân Hòa - thương hiệu hàng đầu Việt Nam 

Nội thất văn phòng của Xuân Hòa được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn như tập đoàn Unilever Việt Nam, Viện khoa học Nông nghiệp Việt Nam... 
Mỗi sản phẩm của Xuân Hòa trước khi ra đời đều có sự tìm hiểu về đối tượng khách hàng mà nó hướng đến cũng như nhu cầu của xã hội. Bàn giám đốc Xuân Hòa vừa đảm bảo được những công năng cơ bản, vừa sang trọng, hiện đại, đẳng cấp như chính vị thế, vai trò quan trọng của người sử dụng nó. 

Xuân Hòa - khẳng định vị thế người lãnh đạo

Nên mua bàn ghế Xuân Hòa ở địa chỉ nào ? Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đó không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn phải phân phối tới thị trường mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ, tư vấn tận tình. Nội thất Vàng chính là một trong những nhà phân phối như thế. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: bàn sắt văn phòng, tủ tài liệu, két sắt, vách ngăn làm việc... chính hãng, giá rẻ.
Liên hệ mua hàng: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét