Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:58
Năm 2009, tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa đã ghi tên mình vào danh sách những trang thiết bị được lựa chọn sử dụng trong trụ sở mới của Cục thuế Hà Nội.


Cục thuế Hà Nội là một trong những cơ quan nhà nước trực thuộc Tổng Cục Thuế - Bộ Tài chính của Việt Nam,có chức năng tổ chức thực hiện công tác quản lý thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của ngân sách nhà nước thuộc phạm vi nhiệm vụ của ngành thuế trên địa bàn Hà Nội. Năm 2009, Cục Thuế xây dựng trụ sở mới và có kế hoạch đồng bộ hóa các thiết bị nội thất của các phòng chức năng. Trong đó, tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa cùng các thiết bị khác của Xuân Hòa như bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, vách ngăn văn phòng, nội thất phòng giám đốc, phòng họp, phòng chờ... đã được ghi tên vào danh sách trúng thầu của công ty Xuân Hòa cũng như nhà thầu Sơn Tùng.


Tủ tài liệu văn phòng được sử dụng trong phòng kê khai, kiểm tra thuế và 2 phòng chức năng của cơ quan là tủ gỗ TG-13-00 với chất liệu gỗ MFC chống cháy, chống trầy xước và chống thấm nước tốt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia dưới sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Xuân Hòa nên có độ bền cao, thách thức với thời gian và không gian. Sản phẩm màu gỗ 324 sáng mịn, sang trọng. Không chỉ có chức năng lưu trữ văn phòng mà còn tạo cho các phòng ban trong trụ sở của Cục Thuế Hà Nội vẻ đẹp đồng bộ, hệ thống và chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, với báo giá vách ngăn văn phòng cũng như các nội thất văn phòng hợp lý, cạnh tranh, không chỉ dừng lại việc trúng dự án cung cấp nội thất cho Cục thuế Hà Nội năm 2009, Xuân Hòa tiếp tục giành được quyền cung cấp cho nhiều cơ quan, tổ chức khác nhu Tập đoàn Unilever Việt Nam, chuỗi khách sạn Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh, Học viện Hành chính Quốc gia...
Mua nội thất Xuân Hòa chính hãng, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét