Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Chân bàn sắt sơn tĩnh điện trong những mẫu thiết kế bàn văn phòng của Xuân Hòa gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại và năng động.


Thách thức mọi không gian và thời gian, những chiếc bàn với thiết kế chân bàn sắt sơn tĩnh điện của Xuân Hòa thời gian qua đã liên tục làm nóng thị trường và áp đảo những sản phẩm bàn ghế cùng loại khác để đứng đầu top những nội thất văn phòng được ưa chuộng và tiêu thụ nhiều nhất. 

Bàn văn phòng với chân sắt sơn tĩnh điện

Những thiết kế bàn chân sắt cá tính, độc đáo của Xuân Hòa không chỉ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và hiện đại mà còn tạo ra sức hút lớn bởi những ưu điểm vượt trội:
- Chân sắt của bàn tạo nên một bộ khung trụ vững chắc, bền đẹp, nâng đỡ chắc chắn.
- Vật liệu sắt có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khăc phục những nhược điểm của gỗ như không bị mối mọi, cong vênh do sự thay đổi của thời tiết.
- Hạn chế sự hỏng hóc sau quá trình tháo lắp, di dời từ vị trí này sang vị trí khác hay thuyên chuyển tới không gian mới. Đây là ưu điểm dễ nhận thấy ở các sản phẩm khác sản xuất từ kim loại như tủ sắt, tủ tài liệu, vách ngăn thép đục lỗ của Xuân Hòa.
Vách ngăn văn phòng bằng thép của Xuân Hòa

- Lớp phủ sơn tĩnh điện ngoài bề mặt của khối sắt tạo lớp trang trí, tăng thẩm mỹ về mẫu mã từ bên ngoài lại vừa bảo vệ bàn khỏi sự ăn mòn, oxy hóa, gỉ sét gây hư hại từ bên trong.
Bàn chân sắt Xuân Hòa còn có khả năng phối kết hợp với các nội thất khác một cách dễ dàng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, thiết kế không gian làm việc theo sở thích, theo mục đích sử dụng cũng như tính chất của tổ chức. 

Thỏa sức sáng tạo không gian cùng bàn chân sắt

Tham khảo các thiết bị giáo dục, bàn học sinh Xuân Hòa và các nội thất gia đình, văn phòng khác trên xuanhoa.net.vn. Chúng tôi cam kết đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bền đẹp với giá thành tốt nhất. Chế độ bảo hành cho sản phẩm là 1 năm. Liên hê:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét