Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:55
Những mẫu giường gấp thành ghế đa năng, tiện lợi nhưng cũng vô cùng ấn tượng, đẹp mắt khiến người ta không thể rời mắt. Phải sắm ngay một cái thôi nào !


Từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, công ty TNHH một thành viên nội thất Xuân Hòa đã vạch ra hướng đi sách lược cũng như mang tính chất chiến lược cho mình . Công ty xác định sứ mệnh của mình là: "Xuân Hòa đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, tiện ích thông qua chất lượng sản phẩm và các dịch vụ.". Và phải công nhận rằng Xuân Hòa đã luôn làm theo sứ mệnh ấy và đưa ra những sản phẩm tiện nghi, tiện ích như tủ tôn đựng quần áo, giá phơi thông minh, vách ngăn chống cháy... Trong đó không thể không kể đến những thiết kế giường gấp.

Giường gấp Xuân Hòa - một sản phẩm tiện nghi, tiện ích


Những mẫu giường gấp thành ghế của Xuân Hòa không chỉ đa năng, tiện ích mà còn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, khiến người tiêu dùng không thể không yêu thích và từ chối một sản phẩm " đáng yêu " đến vậy. Giường bên cạnh kết cấu chắc chắn, chất lượng từ những vật liệu cao cấp với hàm lượng đạt tiêu chuẩn mà còn có kiểu dáng, màu sắc từ trẻ trung, phong cách đến cổ điển, trang trọng, hợp gu thẩm mỹ của nhiều đối tượng. Đặc biệt tiện ích giường gấp thành ghế ngồi, ghế mở ra thành giường ngủ vừa hiện đại vừa tiết kiệm không gian, tài chính. 

Giường gấp thành ghế thật đa năng, tiện dụng

Với lý do đó, tại sao bạn không nhanh tay sắm luôn cho mình một chiếc giường gấp Xuân Hòa chứ. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua sản phẩm ở đâu ? Tại địa chỉ nào thì hãy liên lạc ngay với đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội theo địa chỉ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076
Chúng tôi cam kết đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cấp với giá thành hợp lí nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại đại lý. Nhanh tay, rinh ngay về nhà thôi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét