Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 05:58
Bảng báo giá nội thất Xuân Hòa của Nội thất Vàng là cơ sở để khách hàng tham khảo, so sánh với giá thị trường, là cơ sở người tiêu dùng tự bảo vệ lợi ích của mình.


Công ty nội thất Xuân Hòa là thương hiệu đã khẳng định được uy tín trên thị trường Việt Nam. Với 35 năm không ngừng đem tới cho người dân những sản phẩm bền, đẹp, rẻ, đến nay Xuân Hòa chiếm lĩnh một phần đông khách hàng trong lĩnh vực mua bán nội thất. Từ niềm tin tiêu dùng đó, nhiều cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm này đã qua mắt người tiêu dùng để đội giá sản phẩm chính hãng lên cao, hoặc xuất hiện những nội thất giá rẻ nhái nhãn hiệu Xuân Hòa, gây không ít hoang mang cho khách hàng cũng như ảnh hưởng tới uy tín của công ty.

Để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, bảo vệ lợi ích doanh nghiệp, nhà phân phối các sản phẩm Xuân Hòa chính hãng, chất lượng công khai bảng báo giá nội thất của một sô sản phẩm ghế được tiêu thụ nhiều để quý khách hàng tham khảo, chọn mua.

Báo giả một số mẫu ghế băng chờ Xuân Hòa


Báo giá một số mẫu ghế xoay Xuân Hòa


Báo giá một số mẫu ghế gấp Xuân Hòa
Trên đây là báo giá một số sản phẩm ghế của Hòa Phát, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo kiểu dáng và giá của các sản phẩm khác như bàn ăn công nhân, bàn ghế phòng họp, giường sắt, tủ quần áo, vách ngăn làm việc... trên website xuanhoa.net.vn của chúng tôi.
Liên hệ mua hàng: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại : 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét