Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:05
Giường tầng sinh viên Xuân Hòa với độ bền đẹp và giá thành hợp lý được sử dụng rộng rãi trong các ký túc xá đại học, cao đẳng. Trong đó có trường đại học FPT Hòa Lạc.


Là một trong 7 khu công trình lớn của Đại học FPT Hòa Lạc, kí túc xá sinh viên được xây dựng nhằm mục đích tạo điều kiện sinh hoạt cho các em sinh viên ở các vùng quê có khoảng cách địa lý xa với trường, giúp các em yên tâm học tập trong môi trường an toàn, hiện đại và chuyên nghiệp. Tin tưởng vào chất lượng, kiểu dáng cũng như giá thành hợp lý của Nội thất Xuân Hòa, ban giám đốc nhà trường đã lựa chọn giường tầng sinh viên thương hiệu uy tín này trang bị cho khu nhà ở kí túc xá.


Giường tầng sinh viên Xuân Hòa sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam với công nghệ phủ sơn tĩnh điện tự động và phủ mạ 4 lớp Ni-cr dựa trên tiêu chí tối ưu hóa các nguyên vật liệu để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Giường đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 và hệ thống quản lý môi trường 14001: 2004. 


Dựa trên tiêu chí hiện đại, chuyên nghiệp, khoa học và đồng bộ của ban lãnh đạo nhà trường trước khi thi công công trình, Xuân Hòa đã thiết kế giường có kiểu dáng đặc biệt, độc đáo hơn. Thay vì 2 tầng, giường có 1 tầng nhưng được nâng cao hẳn so với sàn bằng khung chân trụ vững chãi và thang lên xuống an toàn nhằm tạo khoảng phía dưới giường thoáng đãng để bàn học, tủ tài liệu, tủ để đồ. Đây là sự sáng tạo, độc đáo do sự phối kết hợp ý tưởng từ cả 2 phía nhà trường và nhà cung cấp thiết bị Xuân Hòa.


Các khu công trình lớn khác như khu giảng đường, khu hiệu bộ, khu văn phòng nhà trường cũng sử dụng các trang thiết bị của Xuân Hòa như vách ngăn thép phòng hành chính, phòng chức năng, bàn ghế phòng họp, bàn ghế sinh viên...
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng của Xuân Hòa, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét