Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:42
Các đại lý nội thất Xuân Hòa không chỉ là những khách hàng lớn, mà còn là cây cầu nối đưa các sản phẩm của công ty tới tay từng người tiêu dùng qua kênh bán lẻ.


Nếu khoảng cách từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng là 2 bên bờ của con sông thì những nhà phân phối bán lẻ đóng vai trò như một cây cầu nối, xóa bỏ khoảng cách ấy. Hiểu được ý nghĩa ấy, công ty Xuân Hòa luôn nhận thức được những đại lý nội thất Xuân Hòa trên khắp cả nước không chỉ là những khách hàng lớn mà còn chính là nhân tố gắn kết đưa các sản phẩm của công ty đến tay từng đối tượng người tiêu dùng.


Có thể nói 9 tháng đầu năm 2015 vừa qua là khoảng thời gian kinh doanh thành công của công ty Xuân Hòa nói chung và các đại lý phân phối nói riêng. Thành công này là sự tiếp nối của những năm bán hàng đầy ấn tượng trước đó. Trong đó có thể thấy các sản phẩm ghế gấp Xuân Hòa, tủ quần áo, bàn ghế văn phòng, bàn ghế ăn gia đình... được thị trường tiêu thụ với số lượng tốt. Doanh thu 9 tháng đạt 89% kế hoạch vạch ra từ đầu năm, bằng 108% so với cùng kỳ năm ngoái. 



Để đạt được thành tựu ấy, trước hết là từ phía công ty Xuân Hòa đã có những cố gắng nỗ lực không ngừng như thực hiện tốt quá trình caizen, 5S tiết giảm chi phí nguyên vật liệu, 6 tháng đầu năm áp dụng thành công 84 sáng kiến cải tạo quy trình sản xuất và quy trình quản lý, tận dụng các thuận lợi, vượt lên khó khắn để tăng hàm lượng chất lượng của sản phẩm, hoàn thiện chúng hơn nữa khi đến với người tiêu dùng. Đồng thời là sự liên kết, gắn bó chặt chẽ giữa công ty và các nhà phân phối, tạo nên sức mạnh nhất quán. Mối quan hệ đó đã được khẳng định bằng Hội nghị Khách hàng thường niên năm 2015 được tổ chức vào tháng 5/2015 tại Thái Lan vừa qua.

Các sản phẩm ghế quầy bar Xuân Hòa, giường tủ, bàn ghế, đồ gia dụng... luôn được người tiêu dùng ưu chuộng và sử dụng phổ biến. Hy vọng trong những tháng cuối năm, các đại lý cũng như công ty sẽ luôn gặt hái được nhiều thành quả mới bằng những nỗ lực không ngừng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét