Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:05
Tủ quần áo giá rẻ của Xuân Hòa là lựa chọn hàng đầu cho những bạn sinh viên. Sản phẩm vừa tiết kiệm được tài chính mà vẫn đảm bảo nhiều tiện ích, tiện nghi.




Tủ quần áo giá rẻ - liệu có phải cứ giá rẻ là chất lượng kém hay không ? Hãy phá vỡ quan niệm " tiền nào của ấy " nếu như đó là những sản phẩm của Xuân Hòa. Bởi đây là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, sự bền đẹp, chắc chắn. Tủ quần áo giá rẻ chính là mặt hàng mà công ty hướng tới đối tượng sinh viên, công nhân và thu nhập không cao.

Tủ Xuân Hòa - giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ
Có một sự khẳng định chắc chắn rằng, tủ quần áo hay tủ sắt văn phòng, dù là dòng cao cấp hay bình dân, dành cho đối tượng khách hàng nào thì Xuân Hòa cũng cam kết rằng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 và đều được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Việc công bố mức giá thấp, giá rẻ không bởi chất lượng kém hay lỗi loại. Mà do Xuân Hòa luôn tối ưu hóa nguyên vật liệu, tối thiểu thấp nhất có thể các quy trình phức tạp, tốn kém không cần thiết để sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn kiểm định, lại vừa hạ được giá thành, đảm bảo tới tay mọi đối tượng khách hàng.
Tủ quần áo Xuân Hòa 
Đặc biệt, với các nhóm khách hàng là sinh viên, công nhân, những người mức thu nhập hạn chế, Xuân Hòa thấu hiểu được rằng tài chính là vấn đề họ rất quan tâm và cần cân bằng trong cuộc sống. Ai cũng có nhu cầu mua sắm những thứ tốt nhất, cao cấp nhất nhưng không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu và trang trải những mối bận tâm khác. Chính vì thế, thương hiệu này đã mang đến đối tượng này bộ sưu tập tủ giá rẻ, giúp họ vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa có sản phẩm bền đẹp, nhiều tiện ích.
Tủ quần áo giá rẻ, chất lượng cao
Để mua các sản phẩm nội thất khác của Xuân Hòa như bàn ăn innox, bàn ghế văn phòng, trường học, đồ gia dụng... vui lòng liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét