Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:44
Tủ tài liệu Xuân Hòa với thiết kế tiện lợi, hữu ích đặt trong văn phòng, phòng làm việc ở nhà sẽ giúp bạn bảo quản, trân trọng những tập tài liệu, hồ sơ, sách báo.


Bạn cần lưu trữ hồ sơ ? Bạn cần một nơi để cất những tập tài liệu quan trọng ? Những cuốn sách quý, những quyển nhật ký của bạn cần một bàn tay nâng niu, trân trọng ? Những điều bạn đang cần, tủ tài liệu Xuân Hòa sẵn sàng làm được. Với những thiết kế tiện lợi, hữu ích, nó không chỉ giúp bạn bảo quản, trân trọng hồ sơ, tài liệu hay sách báo mà còn giúp không gian văn phòng, nơi làm việc tại nhà tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng và hiện đại.


Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa được chia thành:
- Tủ sắt cánh mở:  có thể kết hợp kính rất tiện dụng để tài liệu hồ sơ trong văn phòng. Đối với các phòng làm việc diện tích nhỏ, cần tiết kiệm diện tích và có lối đi lại thuận tiện hơn cho mọi người, có thể tham khảo dùng tủ cánh lùa nhằm tối ưu về diện tích sử dụng.
- Tủ sắt ghép được thiết kế đặc biệt theo kiểu ngăn kéo chuyên để các profile chia làm nhiều ngăn kéo, tiện dụng để phân loại tài liệu giấy tờ theo từng nhóm đối tượng sử dụng
 Tủ locker được chia làm nhiều ngăn cánh mở, mỗi ô được thiết kế 01 ổ khoá riêng biệt, rất thích hợp cho từng cá nhân trong văn phòng để đồ hay tài liệu dùng riêng.
Tủ sắt văn phòng đựng tài liệu Xuân Hòa

Các sản phẩm đều được sản xuất từ sắt cao cấp có độ vững chãi, chắc chắn tiêu chuẩn cao. Bề mặt sơn tĩnh điện bằng công nghệ sơn tự động hoặc mạ bằng dây chuyền mạ 4 lớp Ni-cr với đặc tính chống oxy hóa cao, không gỉ sét, ít trầy xước, ăn mòn, hỏng hóc.
Tủ gỗ đựng tài liệu :
Sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, được sản xuất từ gỗ MFC có độ bền cao, chống cong vênh, hao ngót do điều kiện thời tiết nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Lớp phủ veneer giúp sản phẩm có bề mặt màu sắc bóng đẹp, tự nhiên và trang nhã. Lớp Veneer này còn có tác dụng chống sự kí sinh, phá hoại của mối mọi và các côn trùng khác, giúp chống ẩm mốc, dễ dàng trong lau chùi và bảo quản. Tủ thiết kế nhiều ngăn, nhiều hộc giúp để các loại tài liệu khác nhau, cho bạn sắp xếp đồ đạc khoa học, hợp lí hơn. Cánh tủ bằng gỗ hoặc kính tùy theo lựa chọn và sở thích khách hàng.

Tủ gỗ đựng tài liệu Xuân Hòa

Liên hệ để được tư vấn hiệu quả nhất từ các nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty thiết kế nội thất và cung ứng phân phối Nội thất Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn thi công không gian thẩm mỹ, chuyên nghiệp nhất với các sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lí.
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét