Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:03
Với chiến lược tối ưu hóa các vật liệu để sản xuất ra những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, vừa qua, nội thất Xuân Hòa cho ra mắt bộ sưu tập mới cho văn phòng.


Luôn luôn quan niệm " Chất lượng là cuộc đua không có vạch kết thúc ", Công ty TNHH 1 thành viên Nội thất Xuân Hòa đã và đang không ngừng tiếp tục " chạy đua " với hành trình hoàn thiện hơn nữa sản phẩm được mang tên mình. Xuân Hòa phân loại 3 hướng đi chính trong thị trường chiến lược là : nội thất gia đình, nội thất văn phòng và nội thất trường học. Trong đó, với chiến lược phát triển dòng sản phẩm văn phòng theo hướng hiện đại, nâng tầm về cả chất lượng và mẫu mã, Xuân Hòa đã ra mắt bộ sưu tập mới giúp bạn " make up " phòng làm việc.

Bộ sưu tập nội thất văn phòng mới của Xuân Hòa
Bộ sản phẩm mới bao gồm : tủ, bàn làm việc văn phòng, bàn liền giá sách, kệ tài liệu. Với những đứa con tinh thần này của mình, Xuân Hòa hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng trên cả 3 tiêu chí : chất lượng, kiểu dáng và giá thành.

Xuân Hòa hy vọng bộ sưu tập mới sẽ làm hài lòng khách hàng
Bộ sản phẩm sử dụng tối đa chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với các tấm gỗ độ dày 17mm và 25mm. Đây là vật liệu có độ bền cao, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ở nước ta, khả năng chống nhiệt, chống thấm và chống ẩm mốc, mối mọt cao. Các sản phẩm khoác trên mình chiếc áo màu vân gỗ sáng với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Đặc biệt sự đồng bộ, ăn ý của những chiếc bàn họp, ghế văn phòng, vách ngăn, tủ đồ tạo nên tổng thể sang trọng, tinh tế, hiện đại nhưng vô cùng chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Tủ tài liệu trong bộ sưu tập mới
Với vật liệu gỗ công nghiệp, Xuân Hòa bỏ qua được các giai đoạn gia công phức tạp, cần nhiều nhân lực cũng như sự đòi hỏi hàm lượng kĩ thuật cao. Bên cạnh đó các chi tiết kĩ thuật được tính toán cẩn trọng để từ những khâu cắt gỗ ban đầu tiết kiệm được nguyên liệu, tránh gây lãng phí và bảo vệ môi trường. Chính vì thế, vừa nâng cao được chất lượng và mẫu mã sản phẩm lại tiết kiệm được kinh phí đầu vào, giảm bớt sức lao động chân tay nên tối thiểu hóa được giá thành khi đưa ra thị trường.
Liên hệ mua hàng :

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét