Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Trong mùa cưới năm nay, tủ sắt quần áo CA-8A-1K là một trong những nội thất phòng cưới được tiêu thụ nhiều nhất. Sản phẩm mang đến một vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch.




Phòng cưới là căn phòng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với mỗi người. Nó là nơi khởi đầu cho một cuộc sống mới - cuộc sống mà chúng ta chính thức trở thành của nhau, sẽ cùng nhau vượt qua mọi niềm vui, mọi giông tố, cùng nhau xây nên một mái ấm riêng. Chính vì thế việc lựa chọn đồ đạc, nội thất cho phòng tân hôn rất quan trọng. Trong mùa cưới năm nay, tủ sắt quần áo CA-8A-1K của Xuân Hòa trở thành một trong những nội thất phòng cưới được tiêu thụ nhiều nhất. Sản phẩm vừa có bền bỉ, vững chắc lại vừa mang vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch.
Tủ sắt quần áo Xuân Hòa CA-8A-1K


Tủ quần áo CA-8A-1K là một trong những mẫu sản phẩm trong dòng nội thất gia dụng Xuân Hòa bao gồm bàn ăn gấp, cầu là, giàn phơi, ghế xích đu, két sắt... CA-8A-1K vừa mang đặc tính chung của tất cả những đứa con mà thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này đưa đến cho người tiêu dùng, đó là sự chắc chắn, bền bỉ, kiên cố với thời gian, lại vừa mang thiết kế riêng tinh tế, sang trọng và hiện đại.


Tủ gồm 3 khoang riêng biệt và 4 cánh mở, 1 ngăn kéo trượt, hộc khóa và xà treo quần áo. Tủ sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Kết cấu kim loại với hàm lượng đạt tiêu chuẩn nên có độ vững chắc cao. Có thể thấy sự chắc chắn tương đồng này ở những sản phẩm tủ sắt khác của Xuân Hòa như tủ văn phòng, tủ tài liệu, tủ đựng giày dép. Chất liệu sắt giúp tủ chống ẩm mốc, công vênh, mối mọt ưu vượt hơn so với tủ quần áo bằng chất liệu gỗ. Bề mặt sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, trầy xước.

Chất liệu sắt chống ẩm mốc tốt hơn tủ gỗ

 Tủ có màu trắng sữa giúp phòng cưới sáng hơn, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Màu trắng tinh khôi như chính vị ngọt ngào của tình yêu. Tủ không chỉ giúp phòng cưới thêm lãng mạn, sang trọng mà còn đáp ứng được yếu tố phong thủy khoa học về phòng cho vợ chồng mới cưới. Chính từ căn phòng ấm áp này, tình yêu ấy sẽ đơm hoa thành những trái ngọt hạnh phúc.

Hạnh phúc đơm hoa kết trái

 Liên hệ mua hàng : Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét