Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:06
Khách sạn Mường Thanh Hà Nội mang vẻ đẹp đẳng cấp của khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Nội thất Xuân Hòa tự hào được góp phần tạo nên sự đẳng cấp ấy.


Là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế trong chuỗi khách sạn Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Hà Nội tự hào được nhận bằng khen " Khách sạn phục vụ xuất sắc nhất " phục vụ Đại hội Đảng lần thứ 11. Vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của Mường Thanh Hà Nội gây ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả khách hàng, đối tác. Nội thất Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp nội thất cho các phòng chức năng của khách sạn, góp phần không nhỏ vào việc tạo nên đẳng cấp 4 sao ấy.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội 
Thật không khó để nhìn thất những thiết kế nội thất đặc trưng của Xuân Hòa trong các căn phòng của Mường Thanh Hà Nội. Nếu ghế văn phòng Xuân Hòa được sử dụng trong các phòng hội nghị, hội thảo nhằm mục đích họp hành, tổ chức sự kiện thì tủ gỗ, bàn trà lại tôn thêm vẻ tiện nghi, sang trọng cho những phòng nghỉ như phòng nghỉ Superior, Classic Deluxe, Club Suites...Hoặc sự tinh tế, quyến rũ của bàn ăn, ghế quầy bar của chuỗi 3 nhà hàng với 3 phong vị, định hướng ẩm thực khác nhau.

Nội thất Xuân Hòa trong chuỗi nhà hàng khách sạn
Đến với Mường Thanh Hà Nội là đến với sắc màu vui tươi của Xuân Hòa hài hòa trong phong cách đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Khách sạn hàng đầu Việt Nam. Hãy thỏa sức khám phá những tiện ích, tiện nghi của nội thất Xuân Hòa trong không gian thật sự ấn tượng cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí nơi đây.

Bể bơi trong khuân viên Mường Thanh Hà Nội
Tôn vinh sự sang trọng của những đối tác lớn, Xuân Hòa không quên đưa đến các sản phẩm như ghế xích đu Xuân Hòa, cầu là, giàn phơi, bàn ghế ăn, nội thất văn phòng, trường học tới tay những đối tượng người tiêu dùng cá nhân nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người. Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét