Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:58
Tư thế ngồi có vai trò quan trọng cải thiện sức khỏe những người làm việc công sở. Ghế văn phòng Xuân Hòa như một giải pháp thông minh cho việc làm việc hiệu quả.


Ghế văn phòng đóng vai trò như thế nào trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe với những vấn đề nan giải mà dân công sở nói riêng và con người nói chung gặp phải ? Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi đó và lý giải hay chưa. Bài viết không chỉ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về nguyên nhân, giải pháp về bệnh công sở mà còn đưa ra lý do tại sao ghế Xuân Hòa lại được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng như vậy.

Ghế Xuân Hòa được ưu chuộng trong các văn phòng
Một sự thật là những những làm việc văn phòng, họ được làm trong môi trường có thể coi là " lí tưởng " nếu xét trong các ngành nghề hiện nay nói chung. " Ngồi mát " trong không gian trong nhà có đầy đủ điều hòa, quạt lạnh. Tuy nhiên, họ lại gặp những căn bệnh ám ảnh tới sức khỏe như đau lưng, đau vai gáy, tê bì chân tay, đau cột sống, thậm chí về sau là những biến chứng béo phì, tiểu đường và bệnh gút. Nguyên nhân xuất phát từ tính chất làm việc ngồi lâu, ít vận động, công việc đòi hỏi tư duy cao, hàm lượng chất xám lớn, áp lực nhiều. Những căn bệnh mang tên " bệnh văn phòng " được gọi tên chỉ mặt là vì thế.

Đau thắt lưng cột sống ở dân văn phòng
Theo một số nghiên cứu, một người làm việc trí óc trung bình 8 tiếng mỗi ngày để có thể cải thiện sức khỏe của mình tốt nhất cần thường xuyên tập luyện thể dục, vận động nhiều, có chế độ ăn uống hợp lý, nhiều chất xơ, ít chất béo. Đặc biệt, khi làm việc, tư thế ngồi làm việc rất quan trọng. Chiếc ghế sẽ là phương tiện hỗ trợ hiệu quả nhất. 
Những chiếc ghế là phương tiện hỗ trợ đắc lực cải thiện sức khỏe

Ghế cần có điểm tựa lưng êm ái, có thể điều chỉnh độ ngả sau linh hoạt hoặc nếu phần tựa cố định thì cần có thiết kế uốn cong nhẹ nhàng hay thiết kế cho người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. Ghế nên có thể xoay, di chuyển, nâng hạ điều chỉnh độ cao phù hợp với cơ thể từng người. Phần để chân cũng vô cùng cần thiết để thư giãn bàn chân, giúp lưu thông mạch máu.
Phần tựa lưng ngả sau linh hoạt

Ghế tựa, ghế xoay, ghế gấp Xuân Hòa là những sản phẩm được đánh giá hỗ trợ đắc lực cho việc cải thiện sức khỏe người dùng. Với những thiết kế thông minh, tiện ích, nó cải thiện đáng kể những triệu chứng đau lưng, đua vai gáy, tê bì chân tay, giúp lưu thông mạch máu, thư giãn cơ bắp, dây thần kinh. Sử dụng ghế Xuân Hòa cho dân văn phòng có tinh thần sảng khoái, hiệu quả làm việc cao.

Ghế Xuân Hòa giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
Xuân Hòa xứng đáng với danh hiệu nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ là những sản phẩm chất lượng, bền đẹp với thời gian mà nó còn là sản phẩm vì sức khỏe, vì con người. Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng với giá hợp lý nhất theo địa chỉ:
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787


PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Fax: 

Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét