Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:24
Bàn ghế phòng họp Xuân Hòa thiết kế hình Oval không chỉ dễ kết hợp với các nội thất khác mà còn thích hợp cho mọi cuộc họp như họp nhóm, họp lãnh đạo công ty.


Oval - Cái tên thể hiện sự quyền lực. Đây là tên 1 căn phòng đặc biệt trong Nhà Trắng, nó gắn liền với uy quyền, quyền lực của các vị tổng thống Mỹ, chứng kiến nhiều dấu ấn lịch sử của nước Mỹ cũng như có ảnh hưởng to lớn tới thế giới. Oval cũng chính là tên của những thiết kế bàn ghế phòng họp của Công ty TNHH nội thất Xuân Hòa mà hiện nay đang được thị trường rất ưu chuộng. Bàn họp Oval - thích hợp cho mọi cuộc họp.

Bàn họp Oval - thích hợp cho mọi cuộc họp

Trong tư duy của những người thiết kế bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, bàn họp có một ý nghĩa rất đặc biệt. Nó chiếm giữ vị trí trung tâm của mọi cuộc đối thoại, từ đó là nơi đưa ra những quyết định quan trọng đối với cơ quan, tổ chức đó. Về mặt thẩm mỹ, nó dễ dàng kết hợp với những nội thất khác, là sợi dây nối các chi tiết trong một bố cục hoàn chỉnh, giúp không gian phòng họp vừa mang vẻ uy nghiêm, chuyên nghiệp nhưng cũng hiện đại, tinh tế và gần gũi. 

Bàn họp Oval mang lại sự tinh tế, mềm mại

Xét ở góc độ khác, hình Oval tựa trưng cho sự cân bằng quyền lực của những người tham dự cuộc họp đó. Vì vậy, rất thích hợp cho những cuộc họp nhóm, thảo luận nhóm, đội mà vai trò của các thành viên có mặt là tương đương nhau. Đối với những cuộc họp có phân cấp giữa người lãnh đạo và cấp dưới, Xuân Hòa lại thiết kế cũng chính chiếc bàn Oval đó nhưng lại có chỗ đặc biệt dành cho người chủ trì cuộc họp ấy. Tạo ra phong thái và đẳng cấp, uy thế của các thủ trưởng, giám đốc.


Mặt khác, theo quan niệm phong thủy, những đường cong mềm mại, tinh tế của bàn Oval sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, may mắn và tài lộc. Thiết kế Oval cho những chiếc bàn văn phòng giúp không gian có phong thủy tốt , làm ăn thịnh vượng, phát triển. Nhiều nội thất gia đình như bàn ăn, bàn trà cũng được sản xuất theo hình khối này để đem đến hưng thịnh cho gia chủ.

Sự hưng thịnh và phát triển

Tham khảo mua các sản phẩm khác như ghế quầy bar Xuân Hòa, bàn ghế học sinh, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế văn phòng khác trên xuanhoa.net.vn. Hoặc liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, có bảo hành 1 năm theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 - Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét