Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:43
Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa với sự bền bỉ, chất lượng và giá thành tốt là một lựa chọn không thể nào thiếu được trong những bếp ăn tập thể, căng tin, nhà hàng.


Bàn ăn công nghiệp dường như là một cặp bài trùng được thiết kế dành riêng cho những bếp ăn tập thể, căng tin, nhà hàng. Chúng " sinh ra " dường như là " dành cho nhau ". Bởi những yêu cầu bàn ăn của phòng ăn tập thể cần những yếu tố nào thì sản phẩm này cũng có đầy đủ những đặc điểm ấy. Không khó để thấy hình ảnh phổ biến của những chiếc bàn ăn công nghiệp xuất hiện trong căng tin trường học, bệnh viện, doanh nghiệp...

Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa với các thiết kế đa dạng từ các chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp MFC, composite, laminate, inox đến những kiểu dáng tiện dụng như bàn ăn tạo dãy, bàn ăn Xuân Hòa gấp được thị trường hết sức ưu chuộng. Trong đó phổ biến nhất vẫn là bàn inox bởi tính chống han gỉ, chồng ăn mòn rất tốt của thép không gỉ ( tên gọi khác của inox ). Hơn nữa mặt bàn inox có khả năng chịu trọng tải cao do lực ép thủy lực, chắn chắn hơn rất nhiều so với các loại bàn gia công khác. Bàn dễ lau chùi, vệ sinh nên tiết kiệm thời gian don dẹp cho những người chạy bàn, nhà hàng.

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế bàn ăn công nghiệp của Xuân Hòa đó là gía treo dưới mặt bàn để treo những chiếc ghế đôn. Đặc điểm này không chỉ giúp dọn gọn diện tích của bàn ghế trước và sau khi sử dụng mà còn hỗ trợ nhân công khi lau rửa sàn sẽ tiết kiệm được thời gian và sức lực khoăn cất bàn ghế một cách vất vả, cách rách như trước đây.

Để đặt mua bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa với kích thước phù hợp với không gian và tham khảo giá cả, chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ với các đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét