Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:57
Gỗ là chất liệu có nhiều ưu điểm, được ưa chuộng sản xuất ra các đồ vật sinh hoạt trong cuộc sống. Trong đó, vách ngăn gỗ được Xuân Hòa thiết kế với nhiều vượt trội.


Nếu ngày xưa, ở những căn phòng trong nhà của bậc vua quan hay trung lưu trở nên đã sử dụng những tấm bình phong, tấm trướng làm vách để ngăn chia không gian thì đến nay, khi vách ngăn được sử dụng nhiều trong đời sống, trong đó có vách ngăn văn phòng, người ta đã biết sản xuất nó đại trà bằng các vật liệu đơn giản, phổ biến như gỗ, kim loại, nỉ... Đặc biệt, vách ngăn gỗ của công ty nội thất Xuân Hòa được người tiêu dùng ưa chuộng và tiêu thụ rất nhiều.

Bình phong chia không gian trong nhà vua chúa ngày xưa
Một trong những đặc điểm của nội thất Xuân Hòa là luôn tối ưu hóa các nguyên vật liệu để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất trước khi đưa ra thị trường. Nếu như với những chân bàn sắt trong thiết kế bàn là kết quả của việc khai thác tối đa ưu điểm của kim loại thì vách ngăn gỗ lại là những thiết kế phát huy tính vượt trội của vật liệu gỗ.
- Vách ngăn gỗ Xuân Hòa có khung nhôm định hình giúp liên kết các tấm gỗ thành kết cấu vách chắc chắn, gọn gàng dễ ghim châm cố định cũng như hạn chế việc hỏng rời trong quá trình tháo lắp, di chuyển.
Vách ngăn gỗ Xuân Hòa
- Vách ngăn gỗ hài hòa về màu sắc, kiểu dáng  với các đồ vật khác nhưng mang tính độc lập tương đối về kết cấu, công năng nên không gây ảnh hưởng tới việc sử dụng, thay đổi, di dời những thiết bị, đồ vật đó.
- Chất liệu gỗ Xuân Hòa không bị han gỉ, oxy hóa như kim loại, chống mối mọt, ẩm mốc nên dễ lau chùi, vệ sinh. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu thì có thể kết hợp với nỉ, kính... để tạo ra nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú.
Vách ngăn gỗ kết hợp vật liệu kính
Chính vì vậy, sử dụng vách ngăn gỗ tạo ra tính hiện đại, chuyên nghiệp và khoa học cho không gian văn phòng, tạo cảm hứng làm việc sáng tạo cho nhân viên để đạt hiệu quả cao nhất. Tham khảo mua các nội thất khác: bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa, bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, bàn ghế ăn... vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét