Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:06
Nhật Bản là một trong những khách hàng khó tính nhưng cũng là thị trường lớn tiềm năng mà công ty nội thất Xuân Hòa mong muốn có thể tiếp cận, thâm nhập sâu.


Công ty nội thất Xuân Hòa chính thức đi vào hoạt động từ năm 1980, đến nay được biết đến là một trong những " Thương hiệu mạnh Việt Nam " hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Đây cũng là một trong những số ít doanh nghiệp có thể tiếp cận sâu vào thị trường Nhật Bản. Nếu nói đây là một cơ hội, là sự may mắn thì chắc chắn chưa thể nói lên hết hành trình chinh phục khách hàng khó tính này. Bởi Nhật Bản là thị trường rộng lớn, tiềm năng nhưng sức cạnh tranh rất mạnh và yêu cầu rất cao. Phải khách quan công nhận rằng chính khả năng nội lực cũng như sự cố gắng không mệt mỏi của Xuân Hòa đã giúp công ty đạt được thành công này.

Nhật Bản - thị trường tiềm năng của nội thất Xuân Hòa
Xuân Hòa luôn xác định rõ ràng về thị trường và đối tượng mà mình tiếp cận. Có thể thấy nếu thị trường trong nước, công ty luôn hướng đến những sản phẩm nội thất bình dân, đáp ứng nhu cầu cơ bản của phổ thông khách hàng, chú trọng các mặt hàng bàn ăn công nhân, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, đồ gia dụng. Trong khi đó, với các khách hàng khó tính nhất nhì thế giới là Nhật Bản, Xuân Hòa đánh trọng tâm vào sản xuất và cung cấp nội thất ô tô, nội thất tàu biển phục vụ ngành đóng tàu, ghế cao cấp trong các căn hộ chung cư...

Xuân Hòa xác định rõ đối tương tiếp cận
Bên cạnh bảng báo giá nội thất cạnh tranh với các công ty khác tham gia vào thị trường Nhật, Xuân Hòa định hướng cần phải đảm bảo các sản phẩm nội thất vừa phải đáp ứng được nhu cầu mang đặc tính khách hàng xã hội chung của Nhật nhưng vẫn có những đặc trưng riêng của thương hiệu, tạo sự khác biệt có thể nhận thất nếu trưng bày cùng các sản phẩm tương tự khác trên cùng kệ hàng. Và quan trọng nhất, cần tìm kiếm và lực chọn nhà bán lẻ có sự tương đồng về tư tưởng sản phẩm.

Xuân Hòa - đối tác tin cậy của Nhật Bản
Hy vọng rằng với quan niệm " chất lượng là cuộc đua không có vách kết thúc ", thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này sẽ vươn xa hơn trên trường quốc tế, góp phần khẳng định sự phát triển không hề thua kém bạn bè năm châu nào của nền công nghiệp Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét