Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:56
Gỗ tự nhiên là loại gỗ có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, có nên chọn mua bàn vi tính từ loại gỗ này hay không ? Hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của chiếc bàn này nhé.


Gỗ tự nhiên là loại gỗ hoàn toàn từ tự nhiên, chúng có rất nhiều ưu điểm và được dùng để sản xuất ra nhiều đồ nội thất cao cấp như sofa gỗ, giường tủ gia đình, bàn ghế giám đốc. Tuy nhiên, với bàn vi tính, có nên mua loại được làm từ gỗ tự nhiên hay không. Và tại sao các nhà sản xuất nội thất lại thường dùng gỗ công nghiệp để làm ra chúng. Cùng phân tích những ưu nhược điểm khi sử dụng gỗ tự nhiên để giải đáp những băn khoăn này nhé.

Bàn vi tính gỗ tự nhiên có ưu và nhược điểm gì ?
Trước hết cần định nghĩa bàn vi tính gỗ tự nhiên. Đây là những chiếc bàn sử dụng từ loại gỗ được khai thác trực tiếp từ những cây lấy gỗ như gỗ Lim, gỗ Hương, gỗ Trắc, Mun, Xoan Đào... được nuôi trồng hay trong rừng tự nhiên. Chính vì là những loại gỗ 100% tự nhiên nên chúng có kết cấu đồng chất, nguyên khối và cứng cáp. Độ bền của loại bàn máy tính này rất cao do đặc tính của gỗ, đặc biệt là khả năng thích ứng với môi trường nhiệt ẩm ở nước ta, chống ẩm mốc cao.


Gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Tuy nhiên, có một thực tế là bàn vi tính gỗ công nghiệp lại được sử dụng phổ biến hơn trong khi trên thị trường lại khá hiếm bàn gỗ tự nhiên. Bởi do gỗ tự nhiên khá quý hiếm, các công đoạn khai thác, gia công khá phức tạp, nhiều giai đoạn, công đoạn phải sản xuất thủ công nên hàm lượng sức lao động lớn, chi phí cao nên giá thành sẽ khá lớn. Hơn nữa, gỗ tự nhiên khi chế tác đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật, đòi hỏi tay nghề cao. Nếu không sẽ làm gỗ dễ cong vênh, co ngót.
Bàn vi tính gỗ công nghiệp Xuân Hòa

Các đại lý Xuân Hòa - địa chỉ cung cấp bàn vi tính Xuân Hòa cho biết ngay cả từ phía cung lẫn tiêu thụ đều ưa chuộng bàn gỗ công nghiệp và sử dụng phổ biến hơn. Bởi bàn của Xuân Hòa với chất liệu gỗ công nghiệp nên các công đoạn sản xuất đã được tự động hóa, công nghệ hóa. Từ đó giá thành sản phẩm vừa phải, dễ sản xuất hàng loạt. Hơn hết, vật liệu gỗ công nghiệp mà công ty Xuân Hòa sản xuất nội thất có nhiều đặc tính tốt như chống công vênh, ẩm mốc cao, độ bền kéo dài với thời gian, dễ bảo quản lau chùi, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, dễ lựa chọn.
Bàn vi tính gỗ công nghiệp Xuân Hòa

Tham khảo thêm các sản phẩm của Xuân Hòa: giường bạt gấp, bàn ghế văn phòng, bàn ghế trường học, tủ sắt, vách ngăn làm việc, đồ gia dụng tại website xuanhoa.net.vn. Liên hệ tư vấn mua hàng:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét