Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:52
Bàn chân sắt Xuân Hòa BVP-13-00H được sản xuất từ kim loại sắt phủ sơn tĩnh điện nên kết cấu chắc chắn, khả năng chống oxy hóa cao nên bền đẹp với thời gian.


Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa là một trong những " nhân tố chiếc lược " trong bộ sưu tập nội thất văn phòng của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Bàn được nhiều cơ quan, tổ chức, công ty sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội. Không những được thị trường trong nước đón nhận nhiệt tình mà khi xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Malaisia, Thái Lan, Úc... cũng nhận được phản hồi tốt. Trong đó, bàn chân sắt BVP-13-00H có số lượng tiêu thụ khá lấn át thị trường.

Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa BVP-13-00H

Khám phá thiết kế của bàn chân sắt Xuân Hòa BVP-13-00H là khám phá những ưu điểm của một sản phẩm vượt trội. Chân bàn BVP-13-00H được làm bằng thép hộp có kích cỡ 40x40. Chân hộp rỗng lõi giúp sản phẩm chống lại sự giãn nở của kim loại với sự thay đổi của nhiệt độ trong môi trường nên bàn vững chãi hơn. Bề mặt sơn tĩnh điện bằng công nghệ sơn phủ tự động tiên tiến nhất hiện nay của Italia. Lớp sơn này vừa có tác dụng làm đẹp, vừa giúp chống lại sự oxy hóa ăn mòn sắt, sự han gỉ làm mất thẩm mỹ nên sản phẩm sử dụng trong thời gian dài vẫn có thể giữ được vẻ đẹp như mới của mình.

Với thiết kế ưu vượt, bàn BVP-13-00H bền đẹp với thời gian

Mặt bàn làm bằng gỗ MFC màu vân gỗ dày 25mm, chống ẩm mốc, chống sự cong vênh, rất dễ lau chùi, vệ sinh và bảo quản. Cấu trúc giống như thiết kế của một số loại bàn vi tính Xuân Hòa, gồm ngăn dưới để bàn phím và có kệ để CPU. Ngoài ra có thêm hộc bàn di động với 3 ngăn kéo giúp bạn để tài liệu, hồ sơ, sách báo và vật dụng cá nhân tiện lợi.
Bàn có thiết kế gần tương tự bàn vi tính

Với những ưu điểm trên, bàn có giá thành được đánh giá có sức cạnh tranh lớn trên thị trường là 2.431.000 VNĐ ( đã gồm VAT ). Bạn cũng có thể tham khảo giá bàn làm việc Xuân Hòa của các mẫu bàn chân sắt, bàn làm việc khác trên website xuanhoa.net.vn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn kiểm định với giá rẻ nhất. Chế độ bảo hành cho sản phẩm là 12 tháng tại đại lý phân phối. Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét