Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 07:20
Cận thị là một trong những vấn nạn học đường khá nhức nhối hiện nay. Hãy cùng bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa đẩy lùi tình trạng này vì một tương lai mắt khỏe.





Trên trang báo mạng điện tử về sức khỏe healthyplus.vn năm 2013, có một bài báo mang tên " Dịch cận thị tấn công học đường " nêu ra một số số liệu thống kê về kết quả khảo sát trên hơn 5000 học sinh của Khoa khúc xạ Bệnh viện mắt TPHCM. Đến nay, cận thị vẫn là một căn bệnh học đường khá nhức nhối. Với chiến dịch bảo vệ con người, Xuân Hòa đã không ngừng chung tay góp sức với cộng đồng giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa đẩy lùi tình trạng cận thị trong môi trường sư phạm vì một tương lai mắt khỏe, mắt sáng.

Vì một tương lai của trẻ không cận thị


Nguyên nhân dẫn đên cận thị ở trẻ có thể do việc ngồi học, ngồi đọc viết không đủ ánh sáng, do ngồi sai tư thế. Trong đó, bàn ghế học tập không phù hợp với tầm vóc của các em cũng là một nhân tố. Bàn thấp quá khiến các em phải gù lưng xuống. Còn bàn cao quá nhiều em phải nằm nhoài ra mới có thể đọc viết được. Một phần do cha mẹ chưa chọn đúng bàn học cho con. Hoặc nếu như các nhà sản xuất không lưu ý tới vấn đề này thì những bộ bàn ghế học sinh dễ dẫn đến tình trạng bàn thấp ghế cao hoặc ngược lại.

Bàn ghế không đạt tiêu chuẩn là một nguyên nhân dẫn đến cận thị

Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng 9001:2008 và tiêu chuẩn về bàn ghế dành cho học sinh các lứa tuổi do Bộ GD&ĐT công bố, Xuân Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm bàn ghế do Xuân Hòa sản xuất nhằm đẩy lùi " đại dịch " cận thị học đường. Nội thất vàng - đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội đã có uy tín là địa chỉ quý khách có thể tham khảo.

Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa

Xuân Hòa - nội thất của mọi nhà. Tham khảo mua các sản phẩm tiện ích khác: giường gấp đa năng Xuân Hòa, tủ treo quần áo, bàn ghế văn phòng, đồ gia dụng... trên website xuanhoa.net.vn. Liên hệ tư vấn mua hàng:
Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét