Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:51
Nội thất cho không gian làm việc là một thị trường lớn của Xuân Hòa. Trong đó, bàn văn phòng chính là con át chủ bài, là điểm nhấn cho những sản phẩm thị trường này.


Bàn văn phòng là một trong những đứa con nhiệt huyết của nội thất Xuân Hòa. Nếu tất cả những sản phẩm nội thất dành cho không gian làm việc của các cơ quan, công ty, tổ chức như vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, ghế xoay, ghế hội trường, ghế phòng chờ... là anh em trong gia đình nội thất thì bàn văn phòng có vai trò như một người anh cả quan trọng trong gia đình ấy. Nó được ví như con át chủ bài trong chiến lược phát triển thị trường dành cho đối tượng tiêu dùng mang tính chất tổ chức của Xuân Hòa.


Bao gồm: bàn làm việc chân sắt, bàn gỗ văn phòng, bàn vi tính, bàn họp. Mặc dù cấu tạo và kiểu dáng của chúng khác nhau do tiêu chí đa dạng hóa kiểu dáng sản phẩm của công ty nhưng chúng đều có một " dòng máu chung " là sự chất lượng, bền đẹp của những nội thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Italia với yêu cầu đạt tới tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Các thiết kế bàn trên mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Xuân Hòa - phong cách luôn bền đẹp cùng thời gian, thách thức mọi không gian.


Bàn văn phòng Xuân Hòa bên cạnh đảm bảo yếu tố chất lượng, chúng còn được hướng đến là những sản phẩm hình thức đẹp nhưng vẫn có đầy đủ công năng, tiện ích cơ bản, hỗ trợ đắc lực quá trình làm việc của người sử dụng. Sử dụng bàn Xuân Hòa mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào đã góp phần tô điểm không gian văn phòng của rất nhiều cơ quan, tổ chức, công ty lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Trong đó có thể kể tên như Tập đoàn Unilever Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh...


Với sự nỗ lực của mình, Xuân Hòa đã và đang không ngừng khẳng định niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Bạn yêu mến Xuân Hòa và muốn sở hữu nội thất của thương hiệu này, hãy liên hệ :

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076


0 nhận xét:

Đăng nhận xét