Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:50
Nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý bàn ghế Xuân Hòa trên toàn mạng lưới bán lẻ, hè 2015, Xuân Hòa tổ chức Hội nghị Khách hàng tại Thái Lan với nhiều dấu ấn.





Trong suốt quá trình 35 năm phát triển của mình, Xuân Hòa hiểu những sản phẩm dù lớn dù nhỏ, từ chiếc cầu là đến giường gấp sofa đến được tay người tiêu dùng khắp mọi nơi bên cạnh những năng lực nội tại còn là nhịp cầu kết nối giữa Xuân Hòa và khách hàng thông qua các đại lý, cửa hàng trên hệ thống phân phối bán lẻ của mình - nhấn tố chính góp phần tạo nên sự thành công trong kinh doanh của công ty.



Để tri ân những đóng góp của các nhà phân phối, các đại lý bàn ghế Xuân Hòa trên toàn mạng lưới bán hàng, vào tháng 5/2015 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ trì tỗ chức Hội nghị Khách hàng thường niên 2015 tại 2 thành phố xinh đẹp của đất nước Thái Lan là thủ đô Bangkok và biển Pattaya với chủ đề " 35 năm đồng hành và phát triển ". Hội nghị được tổ chức trong 5 ngày với sự tham gia của 70 đại lý tiêu biểu nhất.


Tại Hội nghị, giữa các đại biểu đại diện của đại lý cũng như ban lãnh đạo từ phía công ty đã có những dấu ấn khó quên. Buồi lễ tôn vinh các đại lý xuất sắc là dịp để Xuân Hoà tỏ lòng biết ơn sâu sắc cũng như lắng nghe những đóng góp đáng quý để Xuân Hòa ngày càng hoàn thiện, phát triển. Sau đêm Hội nghị trang trọng ấy, các đại biểu đã có chuyến du lịch khám phá những danh lam thắng cảnh cũng như một vài nét nổi bật trong văn hóa của đất nước Đông Nam Á xinh đẹp, mến khách này. 


Đêm gala ngày cuối của Hội nghị được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn cũng như những phần thi, trò chơi thú vị. Hội nghị đã để lại những ấn tượng khó phai mờ trong lòng tất cả những người tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét