Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:50
Với những căn phòng diện tích nhỏ, giường gấp Xuân Hòa là một giải pháp thông minh vừa tiết kiệm tối đa diện tích lại vừa mang đến cho bạn sự tiện nghi tối đa nhất.


Một sản phẩm làm hài lòng khách hàng không hẳn chỉ là một sản phẩm có vẻ ngoài hào nhoáng hay quá đắt đỏ. Nó phải là một sản phẩm  giải quyết được những vấn đề mà người sử dụng trăn trở nhưng vẫn đáp ứng được tính tiện ích. Giường gấp Xuân Hòa là một trong những thiết kế như vậy. Giường gấp Xuân Hòa là ứng dụng thông minh đặc biệt phù hợp cho những căn phòng diện tích nhỏ như chung cư mini, phòng trọ...


Quá trình đô thị hóa đang diễn ra cùng với việc ở các thành phố lớn, dân cư tập trung đông, mật độ dân số cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có những căn hộ cao cấp, những ngôi nhà rộng rãi hay biệt thự sang trọng. Một chung cư mini, một phòng trọ mười mấy đến mấy chục mét vuông cũng có thể là nơi ở và sinh hoạt của vài người hoặc một gia đình. Chính vì thế, có một số đông trong xã hội tìm kiếm những sản phẩm vừa đa năng, vừa giúp tiết kiệm diện tích. Và họ tìm đến những chiếc giường gấp, giường sắt giá rẻ tiện ích của Xuân Hòa.


Giường gấp Xuân Hòa là sản phẩm 2 trong 1: vừa là ghế ngồi thông thường lại vừa là giường ngủ êm ái. Có được sự tích tiện ích này là do thiết kế gập mở của giường. Sản phẩm có bộ khung xương bằng thép cao cấp mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện kết cấu rất vững chắc, đồng thời lại có những mối nối di động dập mở linh hoạt, dễ dàng. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển giường từ không gian này qua không gian khác.


Với những tiện ích trên, tại sao bạn không chọn ngay cho mình một sản phẩm giường gấp Xuân Hòa thông minh như thế ? Xuân Hòa - thương hiệu số 1 Việt Nam về nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Liên hệ tư vấn mua hàng:
Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét