Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:24
Vách ngăn thép trang trí CNC của Xuân Hòa là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung nhôm và thép đột lỗ. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng giá thành lại rất hợp lí.


Vách ngăn làm việc là chi tiết không thể thiếu trong những bản thiết kế nội thấtvăn phòng. Vách ngăn vừa giúp tạo ra những khoảng riêng tư để làm việc, sáng tạo, vừa giúp tổng thể chung khoa học, thẩm mỹ, chuyên nghiệp. Hiện nay trên thị trường, bên cạnh vách gỗ, vách nỉ thì vách ngăn thép trang trí CNC của Xuân Hòa được đánh gái là một trong những sản phẩm được tiêu thụ rất nhiều.


Vách ngăn thép trang trí CNC Xuân Hòa là bản phối hoàn hảo giữ chất liệu khung nhôm và thép đột lỗ mang nhiều ưu điểm nổi bật. Vách sử dụng khung nhôm định hình, tạo kết cấu bền vững. Thiết kế kết hợp bộ đôi chất liệu nhôm và thép đột lỗ giúp sản phẩm có độ chắc chắn hơn nhiều so với vách toàn bộ là sắt.

Đây là loại vách có độ dày mỏng nhất hiện nay, dày 24mm, vừa mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng vẫn bền chắc, tính an toàn, chống cháy cao. Sản phẩm có hộp kĩ thuật để chạy dây mạng, dây điện rất tiện lợi, gọn gàng.

Về hình thức, vách trang trí thép đột lỗ tiêu âm thông thoáng, lạ mắt, độc đáo. Bề mặt sáng bóng, chống hoen gì, ẩm mốc, cong vênh. Thành vách được vuốt cong mềm mại. Sử dụng vách ngăn thép Xuân Hòa không cần khoăn cắt, bắt vít nền nhà nên tính chuyên nghiêp và thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt mới và di chuyển khi muốn tái cơ cấu. Màu sắc sản phẩm trang nhã, tinh tế dễ kết hợp với các tủ tài liệu, bàn ghế làm việc trong văn phòng.

Sản phẩm vách ngăn thép trang trí CNC Xuân Hòa từ lần đầu tiên ra mắt tại hội chợ Đà Nẵng và hội chợ Vietbuild tại TPHCM năm 2005, đến nay đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Mua vách ngăn văn phòng, giường tầng sinh viên, nội thất Xuân Hòa chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét