Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Bàn Xuân Hòa không chỉ được thị trường Việt Nam ưu chuộng mà còn nhận được sự đón chào mạnh mẽ từ các nước khác mà sản phẩm xuất khẩu sang như Nhật Bản, Ý, Malaisia.


Bàn Xuân Hòa dường như đã trở thành 1 thương hiệu nội thất quá đỗi quen thuộc ở Việt Nam. Không những thế, chúng còn đi " muôn nơi " và nhận được sự đón nhận tích cực ở các nước mà sản phẩm đã được xuất khẩu sang như Ý, Malaisia. Đặc biệt, Xuân Hòa là một trong những doanh nghiệp nội thất số ít có thể đi sâu tiếp cận và trở thành một đối tác tin cậy của thị trường Nhật Bản - khách hàng khó tính nhất nhì trên thế giới ( theo nguồn tin của Kênh thông tin đối ngoại của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam năm 2014 ).

Xuân Hòa trở thành đối tác tin cậy của Nhật Bản
" Đôi chân " của Xuân Hòa đi muôn nơi từ khắp Bắc - Trung - Nam, từ miền xuôi miền ngược, nay lại có thể xâm nhập thị trường quốc tế nhiều cạnh tranh. Nhưng sự thành công của Xuân Hòa còn lớn hơn khi nó có mặt ở mọi không gian, địa điểm trong cuộc sống thường nhật của con người. Bộ bàn ăn Xuân Hòa trong những căn bếp gia đình, bên cạnh mỗi thành viên những phút giây quây quần, đầm ấm. Bàn ghế học sinh của công ty ở môi trường sư phạm đồng hành cùng những thế hệ tương lai đất nước trong quá trình tiếp nhận kiến thức, tri thức và nhân thức. Không gian văn phòng làm việc cũng chẳng thể vắng mặt vách ngăn, tủ tài liệu, bàn họp Xuân Hòa.

Bàn ăn Xuân Hòa bên những mâm cơm gia đình
Xuân Hòa còn nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng thân yêu. Người tiêu dùng tin tưởng, dành tình cảm cho Xuân Hòa không chỉ bởi công ty mang đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ với mẫu mã, kiểu dáng đẹp và đa dạng. Hơn hết, đó còn là những sản phẩm tính tiện ích cao, bảo vệ sức khỏe con người và giải quyết những vấn đề nhỏ nhất người sử dụng gặp phải. Đơn cử như bàn ghế văn phòng Xuân Hòa được ưu chuộng trong công sở là do chúng giúp cho không gian hiện đại, sang trọng lại còn cải thiện sức khỏe của nhân viên văn phòng, tạo cảm hứng và hiệu quả làm việc cao cho họ.

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa
Để sở hữu sản phẩm Xuân Hòa chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay, liên hệ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét