Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:57
Bàn ghế văn phòng là những trang thiết bị cơ bản cần thiết nhất trong một cơ quan, tổ chức. Bàn ghế " hợp chủ " sẽ tạo nên sự phát triển thịnh vượng, tốt đẹp.


Trong mỗi cơ quan, tổ chức, những phòng làm việc chức năng phải đảm bảo các trang thiết bị cần thiết, phù hợp tính chất công việc. Bên cạnh những thiết bị phục vụ mang tính chuyên môn và nghiệp vụ thì cơ quan nào cũng cần thiết nhất là bàn ghế văn phòng. Ngoài công năng cơ bản như sử dụng để ngồi, đựng để vật dụng công sở, tài liệu, sổ sách... thì sự phát triển có thịnh vượng, thuận lợi hay không của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đó cũng liên quan đến sự " hợp chủ " của những sản phẩm nội thất này.

Bàn ghế " hợp chủ " mang đến sự thịnh vượng, may mắn
" Hợp chủ " ở đây xét trên sự tổng hòa nhiều yếu tố, nhiều góc độ. 
Thứ nhất, đó là sự " hợp " về công năng cơ bản. Bạn phải chọn những chiếc bàn chiếc ghế phù hợp nhất cho công việc như phòng làm việc cho nhân viên thì sử dụng ghế gấp, ghế xoay, phòng họp thì cần bàn họp, ghế hội trường... Bạn không thể sử dụng ghế quầy bar để ngồi bàn vi tính, cũng như trong phòng giám đốc lại chọn bàn ăn gấp. Có thể coi đó như là một cách lựa chọn trang phục phù hợp cho mục đích, tính chất công việc và không gian. Ở nhà mặc đồ thoải mái, dễ chịu. Đi dự tiệc thì nên diện đồ sang trọng, lịch lãm. 

Chọn bàn ghế phù hợp với môi trường làm việc
Thứ hai, " hợp " về quy mô cơ quan và trong dự trù tài chính hợp lý. Trước khi lựa chọn nội thất cho văn phòng, bạn cần tính toán tới yếu tố này. Bạn nên đặt những câu hỏi như giá vách ngăn văn phòng loại chống cháy như thế nào, chênh nhiều không so với loại thông thường; doanh nghiệp nhỏ thì bàn họp nên chọn kích cỡ và hình dáng gì; diện tích văn phòng nhỏ có nên chọn ghế xoay hay không ... Thông thường, những câu trả lời này bạn sẽ có sự hỗ trợ của những nhà thiết kế tư vấn nội thất mà bạn lựa chọn ngay từ lúc bạn nên ý tưởng.

Chọn nội thất trong khoảng dự trù tài chính hợp lý

Thứ 3, " hợp " phong thủy và xu hướng, đặc trưng riêng của tổ chức. Cơ quan nhà nước thì hướng đến phong cách chuyên nghiệp, khoa học và hệ thồng. Công ty giải trí thì theo hơi hướng hiện đại, năng động và cá tính, độc đáo. Mỗi tổ chức khác nhau với tính chất công việc khác nhau cần định hình styte sao cho phù hợp và thể hiện rõ nhẩt đặc trưng của mình. Bên cạnh đó, cần lưu ý yếu tố phong thủy để có sự phát triển thịnh vượng, may mắn và nhiều tài lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét