Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 10:17
Chọn ghế xích đu tiện dụng, bền đẹp làm quà biếu cha mẹ ngồi đọc sách, nghe đài những sáng sớm tinh khôi hay chiều mát vi vu là ý tưởng không thể tuyệt vời hơn.


Một mùa vu lan vừa đi qua, mỗi chúng ta lại dành lại đôi khoảng trầm lắng để nhớ ơn những đấng sinh thành - những người đã mang nặng đẻ đau, dưỡng dục ta thành người. Sự yêu thương, biết ơn cha mẹ còn là những hành động thường ngày dù giản dị nhất. Có khi nào ngồi trên bàn làm việc, bạn dành vài phút tạm gác công việc bộn bề lại và gợi ý cho bản thân sẽ mua một món quà nho nhỏ nào đó dành tặng cho cha mẹ hay chưa ?

Đã bao giờ bạn nghĩ tới một món quà tặng cha mẹ ?

Hãy chọn ghế xích đu Xuân Hòa làm quà biếu cho ông bà để mỗi khi thư thái, họ ngồi đọc sách, thưởng thơ. Đó không chỉ là một sản phẩm, đó là tấm lòng người làm con. Bạn nên chọn ghế Xuân Hòa bởi tính công năng hoàn hảo của nó. Ghế xích đu Xuân Hòa có bộ khung viền bằng chất liệu ống Inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, mối hàn nối đẹp, tỉ mỉ mang đến cho sản phẩm kết cấu chắc chắn, vững chãi. Phần ngồi lẫn tựa ngả lưng bằng nan gỗ tự nhiên ghép nối giống với chiếc đàn T' rưng của dân tộc Việt Nam. Những khe hở nhỏ giữa các nan gỗ không chỉ tạo cảm giác thoáng mát mà còn có giúp lưu thông khí huyết ở người già tốt hơn.

Ghế xích đu Xuân Hòa

Ghế xích đu Xuân Hòa phù hợp với mọi đối tượng, nhất là người già. Bởi sản phẩm như một phương tiện hỗ trợ đắc lực việc cải thiện tình trạng đau lưng, đau dây thần kinh mà người già hay mắc phải. Ghế có gối đệm mút êm ái, nâng đỡ đầu cổ nhẹ nhàng như một bàn tay chăm sóc. Sản phẩm gấp mở dễ dàng, di chuyển thuận tiện. Mỗi sáng có thể mang ra đầu nhà, ban công cho ông bà hít khí trời, đọc sách, nghe đài. Trưa nắng lại mang vào trong nhà để ông bà xem phim hoặc ngủ trưa đều rất tiện ích.

Cha mẹ rất thích nghe đài khi nằm trên chiếc ghế bạn tặng họ

Làm một người con hiếu thảo, đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ. Ngày nào còn được ở bên, hãy trân trọng quãng thời gian quý giá ấy, chăm sóc và hiếu kính nhiều hơn. Đó là niềm vui cha mẹ khi về già, cũng là cho lòng ta được hạnh phúc, bình an. Nhanh tay sắm ngay một chiếc giường xích đu để làm quà nào!

Hãy làm tròn chữ hiểu khi còn được ở bên cha mẹ

Tham khảo mua các sản phẩm khác như bàn văn phòng Xuân Hòa, giường tủ gia đình, bàn ghế trường học, bàn ghế ăn, vách ngăn, két sắt, đồ gia dụng... trên xuanhoa.net.vn. Liên hệ mua hàng :

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét