Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:09
Giá phơi quần áo Xuân Hòa chất lượng tốt, giá thành rẻ, như một công cụ đắc lực giúp những người nội trợ trong việc giặt giũ, phơi phóng quần áo, chăn màn.





Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nội thất Xuân Hòa được biết đến không chỉ là một công ty sản xuất và thi công nội thất hàng đầu Việt Nam. Công ty được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng như những một người bạn thân thiết trong cuộc sống. Nếu ở văn phòng, nơi làm việc, họ cảm thấy làm việc hiệu quả hơn, thoải mái hơn nhờ những chiếc ghế xoay, ghê tựa; những em học sinh học hành hăng say, miệt mài với bàn ghế học sinh thì những bà nội trợ lại cảm thấy hài lòng với đồ gia dụng: cầu là, giá phơi, giá áo... của Xuân Hòa.

Nụ cười hài lòng của khách hàng


Lý giải tại sao giá phơi quần áo Xuân Hòa lại được thị trường tiêu thụ với số lượng lớn, một nhân viên thị trường tới một cửa hàng đồ gia dụng của công ty, đóng vai người mua hàng và hỏi một bà nội trợ cũng tìm mua sản phẩm này vì sao không chọn giá phơi của các nhãn hiệu khác. 

Tại sao các bà nội trợ yêu thích giá phơi Xuân Hòa ?

Người được hỏi đã chia sẻ rằng " Em đi mua giá phơi cho nhà mà vợ chồng em mới ra ở riêng. Trước ở với ông bà nội, nhà ông bà cũng dùng giá phơi Xuân Hòa. Mà cái giá đấy cả 4 5 năm nay nhưng vẫn chẳng han gỉ gì, cứ như mới ý. Hồi con gái em không phải làm việc nhà. Lấy chồng, ở với bố mẹ chồng thì cũng phải làm thôi. Giặt giũ có máy giặt rồi, nhưng phơi phóng thì mình phải tự làm. Mới đầu nghĩ tới cảnh sáng ra một đống đồ phơi lên xong chiều lại lật đật lấy từng cái cất mà nản, sợ nhất trời mưa chạy ra chạy vào ý. Nhưng may là cái giá này có bánh xe, mưa gió em đẩy hết vào bên trong mái che, rõ nhanh. Tiện lắm chị ạ. "


Câu trả lời đó làm cho nhân viên công ty cảm thấy như có thêm động lực để nghiên cứu hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình. Bởi những thiết kế của chúng tôi thật sự đã đem lại rất nhiều ứng dụng trong thực tế cho người sử dụng và khiến họ hài lòng. Ví dụ như thiết kế thêm thanh ngang dưới giúp phơi thêm giầy dép, hay bánh xe di chuyển giúp những lúc trời mưa đột ngột di chuyển vào trong nhà nhanh chóng dù chỉ có 1 mình... Giá phơi quần áo Xuân Hòa thật sự là người bạn đắc lực của những bà nội trợ, những người phụ nữ đảm đang.


Những bộ quần áo khi đã khô ráo, thơm tho được lấy từ giá phơi cất giữ trong tủ gỗ, tủ sắt quần áo Xuân Hòa chắc chắn sẽ lại càng lưu hương bền lâu. Có nội thất Xuân Hòa, làm việc nhà thật thích.
Liên hệ mua hàng : 
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787


PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Fax: 

Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét