Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:27
Giường gấp sofa Xuân Hòa vừa có thể gấp lại thành ghế, vừa có thể mở ra thành 1 chiếc giường, là giải pháp tiết kiệm điện tích và tiện ích đa năng cho chung cư mini.


Xuân Hòa là công ty nội thất hàng đầu trên thị trường nước ta. Vạch ra tầm nhìn và sứ mệnh phát triển cho mình, công ty đã định hướng " trở thành một trong những công ty cung cấp và tư vấn nội thất có uy tín của Việt Nam" và " đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, tiện ích thông qua chất lượng sản phẩm và các dịch vụ". Xuân Hòa luôn hướng đến những sản phẩm bên cạnh chức năng cơ bản đặc trưng, còn cần giải quyết tốt và xử lí thông minh với những vấn đề nổi bật của xã hội.

Trong đó, diện tích sống của con người ngày càng bị thu hẹp là một trong những điều Xuân Hòa quan tâm. Thời đại công nghiệp hóa, đô thị hóa, tấc đất trở thành tấc vàng theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nhiều người, nhiều gia đình lựa chọn ở và sinh hoạt trong những căn chung cư mini như một giải pháp hiệu quả. Giường gấp sofa Xuân Hòa chính là một sản phẩm tiện ích dành cho những căn hộ như thế.

Giường gấp sofa Xuân Hòa nhỏ gọn, thiết kế đơn giản với bộ khung thép sơn tĩnh điện kết cấu vững chãi nhưng không kém phần trang nhã, tinh tế và vô cùng tiện ích. Điểm thông minh nhất tạo nên sự đa năng trong sản phẩm này chính là sự linh hoạt mà bền chắc, không lỏng lẻo của các khớp nối giúp việc gấp mở thuận tiện, nhanh chóng. Một sản phẩm kết hợp cả ghế ngồi và giường ngủ, biến hóa nhanh chóng chỉ trong 1 phút. Giường gấp Xuân Hòa còn có thêm bánh xe giúp di chuyển trong không gian dễ dàng hơn.


Để tiết kiệm diện tích cho chung cư mini và những phòng ở, nhà ở diện tích nhỏ, bạn nên chọn cho mình một chiếc giường gấp tiện ích như thế. Hãy liên hệ với đại lý bàn ghế Xuân Hòa uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất theo địa chỉ :

Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét