Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:26
Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cùng các em đón chào năm học mới với những chương trình khuyến mại hấp dẫn, sản phẩm tốt, giá ưu đãi, hăng hái đến trường.


Cứ mỗi độ tháng 9 về, các em học sinh lại háo hức đón chào năm học mới với những ước mơ ấp ủ. Trong niềm vui tuổi thơ ấy, nhà trường, thầy cô và các bậc cha mẹ lại suy nghĩ, ngập tràn mong muốn phải làm sao để chuẩn bị cho các em một năm học với cơ sở vật chất tốt nhất, khang trang nhất. Thấu hiểu điều đó, bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa trong niềm vui tựu trường của toàn xã hội cũng có những chương trình khuyến mại đặc biệt, sản phẩm tốt, giá ưu đãi, hăng hái đến trường.



Là một thương hiệu hàng đầu không chỉ được biết đến với những sản phẩm nội thất văn phòng như vách ngăn gỗ, bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, phòng họp, tủ tài liệu, Xuân Hòa còn đứng đầu thị trường về nội thất sư phạm. Trong đó, bàn ghế học sinh là mặt hàng nổi bật nhất. 

Sản phẩm có sự phân loại theo lứa tuổi khách hàng gồm bàn ghế tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trong bài viết này, chúng tôi xin tập trung giới thiệu về bàn ghế học sinh tiểu học. Đây là mặt hàng được sản xuất từ các vật liệu như khung ống thép mạ sơn tĩnh điện, chân bàn sắt, mặt bàn gỗ công nghiệp MFC được thiết kế theo các thông số kĩ thuật về chất lượng. Chúng có kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu nhằm khơi dậy sự yêu thích, ham học hỏi ở các em nhỏ.

Bên cạnh đó, một yếu tố rất quan trọng mà nhà sản xuất đặc biệt quan tâm, chính là việc đạt được những tiêu chuẩn khoa học về bàn ghế dành cho học sinh tiểu học mà Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như các cơ quan liên quan khác đã đề ra. Các sản phẩm của Xuân Hòa cam kết thiết kế đúng, đạt tiêu chuẩn, giúp các e ngồi học đúng tư thế, hạn chế các tật như cận thị, loạn thị, vẹo đốt sồng lưng thường gặp.

Với những ưu điểm đó, tại sao bạn không chọn bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa để chuẩn bị năm học mới cho con yêu. Hãy liên hệ để được hưởng chương trình ưu đãi mừng khai giảng. Rất mong được phục vụ quý khách hàng.
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2, khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét