Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:09
Đi vào thị trường Nhật đã khó, giữ một vị trí trong thị trường tiềm năng ấy lại càng khó. Thế nhưng, ghế Xuân Hòa đã chinh phục được trái tim người tiêu dùng Nhật.


Nhật Bản là một thị trường vô cùng tiềm năng nhưng cũng rất nhiều thách thức. Để tiếp cận được cũng là một quá trình dài hơi, chưa kể tới mức độ thâm nhập sâu sắc. Thế nhưng, ghế Xuân Hòa - sản phẩm mang thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam đã chinh phục được trái tim người tiêu dùng Nhật. Đó không phải một sự kì diệu, càng không hẳn là sự may mắn. Mà đó là năng lực thật sự của một công ty luôn hướng đến một vạch đua không có điềm dừng - vạch đua của chất lượng. 

Nhật Bản - khách hàng tiềm năng của Xuân Hòa
Thị trường Nhật có rất nhiều nét đặc trưng riêng khác biệt so với thị trường Việt. Đối với người tiêu dùng Việt, họ ưu chuộng Xuân Hòa vì báo giá Xuân Hòa rất cạnh tranh, nếu không nói là giá ưu đãi so với chất lượng bền bỉ, lâu dài của sản phẩm mà công ty mang đến. Còn các khách hàng Nhật Bản, mức sống cao nên họ đặt ra những tiêu chuẩn tiêu dùng khắt khe hơn và sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm chất lượng tốt hơn. Họ yêu cầu cả sự hoàn hảo ở kiểu dáng, mẫu mã bỏi người dân xứ hoa anh đào là những người có gu thẩm mỹ cao, tinh tế. Để được Nhật Bản đón nhận các sản phẩm của mình, chắc chắn những nội thất của Xuân Hòa phải đảm bảo cả 2 yếu tố chất và mã ( mẫu mã, vẻ ngoài ).

Các sản phẩm của Xuân Hòa phải đảm bảo nhiều yếu tố
Nếu thị trường trong nước yêu thích các sản phẩm như ghế văn phòng Xuân Hòa, nội thất gia đình Xuân Hòa thì ở Nhật, công ty đánh mạnh vào các mặt hàng nội thất ô tô. Một số khách hàng lớn phải kể đến của Xuân Hòa tại thị trường này là hãng ô tô Toyota, ngành công nghiệp đóng tàu của Hiroyoshi Corporation, MO Corpaotion...

Toyota - đối tác lớn của Xuân Hòa trong thị trường Nhật
Hy vọng răng bằng những kinh nghiệm " chinh chiến " suốt 35 năm không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Xuân Hòa dựa trên việc đầu tư, cải tiến  trang thiết bị sản xuất hiện đại, công ty nội thất Xuân Hòa sẽ thực sự trở thành một " chiến mã tinh nhuệ " ngày càng tiến sâu hơn nữa vào thị trường khó tính này. Làm được điều đó không chỉ khẳng định vị thế của Xuân Hòa với danh hiệu thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam mà còn chứng minh khả năng tiềm năng của các doanh nghiệp Việt trên con đường hội nhập quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét