Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:04
Gỗ với ưu điểm chống ẩm mốc, dễ lau chùi kết hợp với kim loại sắt bền cứng, chắc chắn đã tạo nên một sản phẩm bàn gỗ chân sắt Xuân Hòa với nhiều ưu điểm.


Bàn gỗ chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm tích hợp những ưu điểm của cả 2 vật liệu sản xuất ra nó. Sự kết hợp này được đánh giá cao bởi nó sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng vượt trội cũng như mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, độc đáo. Bàn gỗ chân sắt ngay từ khi đưa ra thị trường đã nhận được phản hồi tích cực và được dự đoán sẽ tiếp tục " lấn lướt " các sản phẩm truyền thống khác.


Bàn phát huy ưu điểm của chất liệu gỗ công nghiệp khi sử dụng nó để chế tác mặt bàn. Gỗ công nghiệp được dùng rộng rãi để sản xuất tủ quần áo, bàn máy tính Xuân Hòa. Bởi nó có ưu điểm là được sản xuất hàng loạt, gia công không phức tạp, giá thành rẻ. Hơn nữa, nó khắc phục được hạn chế hay công vênh, co ngót nếu không trải qua các công đoạn phức tạp, kĩ thuật cao như gỗ tự nhiên. Nó có tính bền cao gần tương tự các loại gỗ tự nhiên, lại dễ lau chùi, vệ sinh, chống mối mọt tốt nhờ lớp Veneer phủ ngoài.


Trong khi đó, sắt lại được sử dụng làm khung chân bàn. Nhờ thế mà bàn có độ vững chãi, chắc chắn cao. Xuân Hòa phủ ngoài bộ khung lớp mạ Ni-cr bằng công nghệ mạ 4 lớp hoặc phủ sơn tĩnh điện nhờ hệ thống phun sơn tự động, tăng tính thẩm mỹ bên ngoài hình thức lại bảo vệ kim loại trụ từ bên trong khỏi các tác nhân gỉ sét, quá trình ăn mòn, oxy hóa của không khí. 

Sự kết hợp 2 trong 1 này không chỉ giúp chất lượng sản phẩm được nâng lên, hoàn thiện hơn mà còn mang đến những thiết kế độc đáo, lạ mắt và hiện đại. Truy cập trang xuanhoa.net.vn để tham khảo các mẫu bàn làm việc cũng như giá cả của các sản phẩm bàn gỗ chân sắt này. Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét