Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:21
3 tháng cuối năm 2015 là khoảng thời gian vừa cơ hội vừa nhiều thách thức với Công ty Nội thất Xuân Hòa. Vậy công ty đã có những định hướng phát triển như thế nào ?


Một doanh nghiệp muốn đứng vững và thành công trong môi trường kinh doanh, bên cạnh những chiến lược dài hạn thì việc vạch ra những bước đi mang tính sách lược, cụ thể có một ý nghĩa rất quan trọng. Công ty TNHH nội thất Xuân Hòa cũng thế. Đứng trước những câu hỏi làm thế nào để các sản phẩm bàn vi tính, bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình... của mình được nhiều hơn nữa khách hàng ưu chuộng và lựa chọn sử dụng, công ty đã đưa ra những định hướng phát triển cho 3 tháng cuối năm 2015 để tiếp tục có một năm kinh doanh thành công.
Công ty Nội thất Xuân Hòa đề ra định hướng phát triển 3 tháng cuối năm
Công ty xác định rõ hướng đi đối với các loại thị trường của mình, trong đó cụ thể là thị trường xuất khẩu và nội địa. Với thị trường nội địa, bên cạnh duy trì sự ổn định, cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh như giường bạt gấp, nội thất văn phòng, đồ gia dụng...công ty sẽ rà soát loại bỏ tiếp 70 sản phẩm kém hiệu quả và không còn sức cạnh tranh trên thị trường nhằm đảm bảo sức sống tốt nhất cho những " đứa con " của mình.Với thị trường xuất khẩu, công ty giữ vững và thực hiện tốt các đơn hàng đã ký kết, tìm kiếm, khai thác nguồn thị trường mới như Mỹ.
Tiếp tục duy trì, nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm
Công ty Xuân Hòa cũng nhận định cần phải duy trì tốt việc khai thác thương mại, có phương án quản lý kĩ thuật và kế hoạch sản xuất hợp lý, áp dụng giải pháp quản lý tài chính bằng việc vận hành hệ thống phần mềm effeect. Đặc biệt, cần tận dụng và phát huy tối đa lợi thế từ hệ thống đại lý Xuân Hòa - mạng lưới phân phối, bán lẻ hùng hậu trên toàn quốc, gắn kết hơn mối tương quan biện chứng giữa nhà sản xuất và nhà cung ứng để đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng thuận lợi nhất.
Phát huy thế mạnh của mạng lưới bán lẻ toàn quốc
Với những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm và định hướng phát triển 3 tháng cuối năm đúng đắn, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một năm kinh doanh thành công tiếp nối những năm 2013, 2014. Nội thất Xuân Hòa sẽ luôn đứng vững với danh hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét